ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ใส่กุญแจมือ ร่างเปลือย

ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ใส่กุญแจมือ ร่างเปลือย

ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ใส่กุญแจมือ ร่างเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหดแม่ค้าสาวใหญ่ปาดคอใส่กุญแจมือ ท่อนล่างเปลือย ซองผ้าป่าและทองหนัก 50 สตางค์หายเกลี้ยง ตำรวจคาดน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์ 

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 เม.ย.) เมื่อเวลา18.30 น. สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าเสียชีวิตภายในแฟลตนายพล เลขที่ 34 หมู่ 3 ชุมชนวัดโคนอน ถนนเทอดไท ซอยเทอดไท 59 แยก6 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น บนชั้น 4 ภายในห้องเลขที่ 19 พบศพนางสาวชูศรี ทองใบ อายุ 38 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อกล้ามสีดำลายดอก ท่อนล่างเปลือย และถูกใส่กุญแจมือมัดไพ่หลัง มีบาดแผลถูกปาดคอจนหลอดลมขาด แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 ชั่วโมง ใกล้กันพบกองเสื้อผ้าจำนวนหนึ่งที่ถูกรื้อกระจัดกระจาย และยังพบซองผ้าป่าของสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในต.ไผ่ อ.ทรายมูล จ.ยโสธร ระบุวันทำบุญวันที่ 19 เมษายน 2554 โดยเงินในซองผ้าป่าจำนวนหนึ่งถูกขโมยหายไป

       จากการสอบสวนนายปีเตอร์ แดงใส อายุ 38 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนของผู้ตายคบกันมา 10 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้ต่างคนต่างเคยมีครอบครัวแต่ก็เลิกลากันไป ตนพักอยู่ที่แฟลตพัฒนาการแมนชั่น ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก และไปๆมาๆระหว่างแฟลตตนกับแฟลตแฟนสาว เนื่องจากตนกับแฟนเปิดร้านขายอาหารตามสั่งด้วยกัน ปกติจะขายตั้งแต่เวลา 11.00 น. แต่ถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ จะขายช่วงหัวค่ำ เพราะช่วงเช้าตนจะไปเล่นมวยที่สนามมวยอ้อมน้อยก่อน

"เมื่อช่วงเช้าผมไปเก็บซองผ้าป่าที่สนามมวย ก่อนจะกลับมาที่ห้องของแฟนเวลา 5 โมงเย็น เมื่อมาถึงก็ไขกุญแจเข้าไป แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว และพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ของแฟนกับซองผ้าป่าจำนวนหนึ่งได้ถูกขโมยหายไปด้วยตนจึงรีบไปบอกผู้ที่พักอยู่ห้องตรงข้ามกับผู้ตายให้มาช่วย แต่ก็ทำได้แค่ช่วยโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ"        นายปีเตอร์ กล่าว    

     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบปากคำแฟนหนุ่มของผู้ตายและผู้ที่พักอยู่ห้องใกล้เคียงกับผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนจะถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ต้องให้แพทย์ชันสูตรศพเสียก่อน นอกจากนี้แฟลตดังกล่าวไม่มีการติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณใกล้เคียง เนื่องจากพบว่ากล้องดังกล่าวสามารถจับภาพบริเวณทางเข้าออกของแฟลตดังกล่าวได้ ซึ่งแพทย์ระบุว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตในช่วงเวลา 11.00 น.-15.00 น. ซึ่งจะต้องนำไปเปรียบเทียบกับบุคลที่เข้าออกในภาพวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook