ภราดร เปิดตัวลงสส.ชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

ภราดร เปิดตัวลงสส.ชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

ภราดร เปิดตัวลงสส.ชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ เปิดตัวลง ส.ส.พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เขต กทม. ชูนโยบายผลักดันกีฬาให้เป็นวาระของชาติ

บรรยากาศที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ก่อนช่วงเวลาแถลงข่าวเส้นทางชีวิตใหม่บนสายการเมืองของ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ หลังจากที่ยุติบทบาทนักกีฬาเทนนิสและครอบครัวก็เป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางการติดตามของสื่อมวลชนจำนวนมาก

ซึ่งตามกำหนดการจะมี นาตาลี เกลโบวา อดีตภรรยา และ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกน นำพรรครวมชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินมาร่วมงานดังกล่าวด้วย ซึ่งภราดร ศรีชาพันธุ์ อาจจะประกาศเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในนามของพรรครวมชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ซึ่งเป็นพรรคใหม่ที่จัดตั้งขึ้นภายใต้แกนนำคนสำคัญอย่าง นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ซึ่งนอกจากจะเป็นแกนนำคนสำคัญและยังเป็นนายกสมาคมลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่ภราดรให้ความเคารพนับถือมากที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่า น.ส.เยาวภา บุรพลชัย หรือน้องวิว อดีตนักกีฬาเทควันโด้ เหรียญทองแดงโอลิมปิกปี 2004 ก็จะร่วมลงเล่นการเมืองในนามของพรรคเดียวกันด้วย

ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทย มืออันดับ 9 ของโลก ประกาศลงเล่นการเมืองอย่างเต็มตัวในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อ แผ่นดิน โดยภราดร เปิดเผยว่า ตนจะลงสมัครในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่วนจะเป็นระบบใดนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในพรรคก่อน และการตัดสินใจลงเล่นการเมืองครั้งนี้ ก็ได้ปรึกษาพ่อแม่ และนาตาลีด้วย ซึ่งทุกคนก็สนับสนุน และให้กำลังใจอย่างเต็มที่

ส่วนการตัดสินใจที่สังกัดพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินนั้น เป็นเพราะมีท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นแบบอย่าง และเล็งเห็นว่า เป็นพรรคที่มีภาพพจน์ และนโยบายสนับสนุน เรื่องกีฬาอย่างชัดเจน อยากมีส่วนร่วมผลักดันกีฬาให้เป็นวาระของชาติด้วย และหวังว่าจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

ด้าน นาตาลี เกลโบวา ก็พร้อมสนับสนุน และยินดีร่วมเดินสายหาเสียงด้วย ด้าน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ก็เปิดเผยว่า ดีใจและยินดีที่ภราดรตัดสินใจร่วมพรรค และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จ เส้นทางโรยด้วยกลีบกุหลาบ และนำความสามารถมาพัฒนาประเทศชาติต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภราดร เปิดตัวลงสส.ชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook