ลือแรง! มิยาบิ เจ้าแม่หนังเอวี ติดเอดส์

ลือแรง! มิยาบิ เจ้าแม่หนังเอวี ติดเอดส์

ลือแรง! มิยาบิ เจ้าแม่หนังเอวี ติดเอดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดกระแสข่าวลือกระหึ่มโลกออนไลน์ว่า นักแสดงสาวแห่งวงการหนังเอวี มิยาบิ หรือ มาเรีย โอซาว่า ได้ยอมรับว่าเธอติดเชื้อเอชไอวี และยังขอโทษคนที่เมืองไทยที่เธอทำให้พวกเขาได้รับเคราะห์

โดยกระแสข่าวนี้เริ่มต้นขึ้นจากฟอร์เวิร์ดเมล์อ้างรายงานของ สำนักข่าวอัลจาซีรา โดยฟอร์เวิร์ดเมล์ดังกล่าวมีเนื้อหา ดังนี้

 

Fri Apr 01, 2011 12:10 pm

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดญี่ปุ่น - มิยาบิเผยเป็นเอดส์

ข่าวร้ายประจำวันนี้

โตเกียว-มิยา บิ ดารา AV ชื่อดัง ออกมายอมรับกับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอัลจาซีราว่า เธอได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอังโคะคุจิ ผลตรวจเลือดปรากฎว่าเป็นบวก นายแพทย์โฮเนะคาว่าแจ้งข่าวร้ายนี้ให้เธอได้ทราบ โดยระบุว่าเธอเป็นเอดส์

"เมื่อได้ทราบเรื่องนี้ก็ตกใจมาก ทางพ่อแม่ที่เคยตัดสัมพันธ์เมื่อครั้งเริ่มเล่นหนัง AV ก็ให้อภัย และให้ฉันกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด แต่ฉันตั้งใจว่าจะไปบวชในวัดห่างไกล เพื่อบำเพ็ญภาวนาจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของชีวิต"

โอซาว่า มิยาบิ เป็นดารา AV ชื่อดังที่มีผลงานมาแล้วนับร้อยเรื่อง และมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้ถุงยางอนามัยเป็นส่วนใหญ่ ตอนนี้ค่าย S1, Attackers และค่ายหนังอีกหลายค่ายที่เคยใช้บริการของมิยาบิ ได้ระงับการถ่ายทำหนัง AV เพื่อส่งตัวเหล่านักแสดงไปตรวจเลือดเสียก่อน คิดเป็นค่าเสียหายในการนี้กว่าร้อยล้านเยน

นอกจากนั้น มิยาบิยังฝากขอโทษข้ามโลกมาด้วย

"ฉัน อยากฝากขอโทษมายังคนไทยที่ฉันเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยตอนที่มาทำงานที่เมืองไทย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของฉันอาจทำให้พวกเขาได้รับเคราะห์ไปด้วย เพราะคุณหมอโฮเนะคาว่าบอกฉันว่า ฉันมีเชื้อเอดส์มาระยะหนึ่งแล้ว"

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากสำนักข่าวอัลจาซีร่า

 

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปที่ที่มาของข่าวดังกล่าว กลับไม่มีรายงานข่าวในเรื่องนี้แต่อย่างใด อีกทั้งข่าวดังกล่าวเริ่มถูกแพร่กระจายมาตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา จึงมีความเป็นไปได้สูงว่านี่เป็นเพียงมุขตลกใน “วันเมษาหน้าโง่” หรือ “วันเอพริลฟูลส์” นั่นเอง 

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลือแรง! มิยาบิ เจ้าแม่หนังเอวี ติดเอดส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook