หนุ่มสู้ชีวิตเครียด! "นาล่ม" ผูกคอดับอนาถ

หนุ่มสู้ชีวิตเครียด! "นาล่ม" ผูกคอดับอนาถ

หนุ่มสู้ชีวิตเครียด! "นาล่ม" ผูกคอดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยร่วมในสวนแตง หลังได้รับแจ้งว่าพบคนผูกคอตายอยู่ใต้ต้นไม้ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงที่เกิดเหตุและเข้าตรวจสอบบริเวณต้นมะม่วงหลังบ้านหลังหนึ่งใน ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พบศพชายใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นมะม่วง ร่างกายห้อยเตง ลิ้นจุกปาก ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อ นายสมชาย ฉิมอ่อง อายุ 34 ปี บริเวณโคนต้นมะม่วงพบรองเท้าของผู้ตายถอดเอาไว้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ผลตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยก็ถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสืบสวนเบื้องต้น ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า สามีเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน ไม่ดื่มเหล้าสูบยา รักครอบครัว แต่มักเป็นคนที่จริงจังกับทุกอย่างในชีวิต หากทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จจะเครียดมาก เมื่อ 2 ปีก่อน สามีได้ลงทุนทำนาข้าว แต่พอใกล้ถึงฤดูเก็บเกี่ยว นาข้าวถูกเพลี้ยกระโดดและโรคในนาข้าวเล่นงาน จนทำให้ขาดทุนอยู่หลายหมื่นบาท และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สามีได้เอาที่นาไปจำนองกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และได้กู้เงินมาประมาณหนึ่งแสนบาท ได้นำมาลงทุนทำนาข้าวอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องมาประสบกับปัญหาเดิมอีก จนเกิดอาการเครียดหนัก และบ่นท้อแท้กับปัญหาหนี้สิ้น ตนจึงต้องคอยพูดปลอบสามีอยู่เรื่อยมา

ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ สามียังออกไปหาซื้อยาฉีดพ่นนาข้าวมาเตรียมไว้ และยังคุยเป็นปกติทุกอย่่าง แต่เช้าวันต่อมา ตนตื่นนอนตอนประมาณตี 4 ไม่พบสามีอยู่ในห้องนอนแล้ว ก่อนจะมาทราบอีกทีว่า สามีได้ผูกคอตัวเองตายกับต้นมะม่วง เพราะเครียดกับปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook