ผงะ! พบคนติดตู้คอนเทนเนอร์กับศพนาน 9 วัน

ผงะ! พบคนติดตู้คอนเทนเนอร์กับศพนาน 9 วัน

ผงะ! พบคนติดตู้คอนเทนเนอร์กับศพนาน 9 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 เม.ย.) สิงคโปร์ - สื่อและตำรวจในสิงคโปร์แจ้งว่า คนงานบังกลาเทศคนหนึ่งติดอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ที่ขนส่งมาจากบังกลาเทศพร้อมกับศพเพื่อนคนงานเป็นเวลา 9 วัน ขณะนี้กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ตำรวจสิงคโปร์เล่าว่า มีผู้พบนายดิน อิสลาม วัย 30 ปี ในตู้คอนเทนเนอร์ที่ท่าเรือปาซีร์ ปันจัง ข้าง ๆ มีร่างชายคนหนึ่งซึ่งเจ้าหน้าที่แพทย์ในที่เกิดเหตุระบุว่าเสียชีวิตแล้ว ผลการสอบปากคำชี้ว่า ทั้งคู่เป็นคนงานท่าเรือบังกลาเทศ ติดอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์โดยบังเอิญขณะงีบหลับ

ด้านหนังสือพิมพ์เดอะนิวเปเปอร์รายงานว่า มีผู้พบนายดินและเพื่อนที่เริ่มเน่าเพราะได้ยินเสียงดังปึงปังที่ผนังตู้คอนเทนเนอร์ นายดินเล่าว่า เข้าไปสูบบุหรี่ในตู้ระหว่างเข้ากะ 12 ชั่วโมงกับเพื่อนเมื่อคืนวันที่ 1 เมษายนและงีบหลับไปหลังรับประทานอาหารเย็น ตื่นขึ้นมาตู้ก็ถูกขนขึ้นเรือแล้ว เพื่อนร่วมงานซึ่งคาดว่าอายุ 40 ปีเศษ เป็นลมและเสียชีวิตในอีกไม่กี่วัน พวกเขาไม่มีทั้งน้ำและอาหาร มีเพียงบุหรี่ซองเดียวเท่านั้น เขาไม่รู้จะทำอย่างไรนอกจากร้องไห้และสวดอ้อนวอนพระเจ้าขอให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น รายงานระบุว่า เมื่อประตูตู้ถูกเปิดที่ท่าเรือสิงคโปร์ กลิ่นเน่าจากศพรุนแรงถึงขนาดทำให้คนงานถอยผงะ และพบนายดินในสภาพเปลือยกาย มีภาวะขาดน้ำ เขาได้รับการช่วยชีวิตก่อนที่ตู้คอนเทนเนอร์จะถูกขนขึ้นเรืออีกลำเพื่อส่งไปยังเวียดนามต่อไป - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook