หนุ่มเมียทิ้ง คิดสั้นผูกคอดับคาตู้เสื้อผ้า

หนุ่มเมียทิ้ง คิดสั้นผูกคอดับคาตู้เสื้อผ้า

หนุ่มเมียทิ้ง คิดสั้นผูกคอดับคาตู้เสื้อผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 เม.ย.) สภ.ราชาเทวะ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในอพาร์เมนต์ เลขที่ 94/1 ม.13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ที่เกิดเหตุภายในห้องที่ 11 ชั้นที่ 2 พบศพ นายอาวุธ ประทุมทอง อายุ 28 ปี ใช้เชือกผูกคออยู่ภายในตู้เสื้อผ้า เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 2-3 วัน จากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงจดหมายที่ผู้ตายเขียนลาตายไว้จึงได้เก็บเป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูจน์ที่โรงพยาบาลบางพลีต่อไป

จากการสอบสวนนาง เรียม ประทุมทอง แม่ของผู้ตาย ให้การว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาลูกชายได้โทรศัพท์มาหาปรึกษาเรื่องที่มีปัญหากับภรรยา และภรรยาได้เก็บเสื้อผ้าหนีออกจากห้องไปจนทำให้เกิดอาการเครียด ซึ่งก่อนที่จะวางสายได้พูดว่าให้ตนเองมารับศพกลับบ้านด้วย หลังจากนั้นได้พยายามโทรติดต่อลูกชายแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจได้เดินทางมาจากสุรินทร์เมื่อมาถึงห้องพัก ได้เคาะประตูเรียกอยู่นานก่อนที่จะได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงไปตามเจ้าของอพาร์เมนต์ให้มาเปิดประตูจนพบว่าลูกชายผูกคอตายดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอาวุธ ผู้ตายอาจเกิดอาการเครียด เนื่องจากภรรยาหนีไปจึงได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ภายในห้องก่อนที่จะคิดสั้นผู้คอตายดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook