ส่องดู 18 ปี! เบนซ์ พรชิตา นางเอกก็อตทาเลนต์

ส่องดู 18 ปี! เบนซ์ พรชิตา นางเอกก็อตทาเลนต์

ส่องดู 18 ปี! เบนซ์ พรชิตา นางเอกก็อตทาเลนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ชื่อว่าเป็น "นางเอกก็อตทาเลนต์" ตามกระแสอีกราย สำหรับ "เบนซ์ พรชิตา" นางเอกสวยเข้ม ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก เผลอแปปเดียว 18 ปีเข้าไปแล้ว ที่ผ่านมาไม่ว่าจะให้ร้อง เต้น เล่นละคร she คนนี้ทำได้หมด...

เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี กับการเป็นนางแบบโฆษณา และแสดงละครจักร์ๆ วงศ์ๆ ให้กับทางช่อง 7 สี ก่อนจะเป็นนักแสดงภายใต้ชายคาช่อง 3 ในเวลาต่อมา และได้แจ้งเกิดสุดๆ กับการสวมบท 'อรอินทร์' ในละคร เมียหลวง (2542) ที่ร้ายจนได้ดี โกยรางวัลมาครองเพียบ

และที่โด่งดังสุดๆ กับบทสาวน้อยบ้านนาในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา (2544) ที่ส่งเพลง "โด เร มี" ฮิตติดปากกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากนั้น she ก็กลายเป็นนางเอกเจ้าบทบาท ทั้งในละครชีวิตหรือตลกมากมาย อาทิ ไม้แปลกป่า (2544), เจ้าสาวสองเงา (2545), คู่กรรม (2547), เขยมะริกัน (2548), นางบาป (2549), ลมหวน (2549), เทพธิดาขนนก (2550), ทองเนื้อแท้ (2551), สู้ยิบตา (2552) หรือ คู่เดือด (2553) เป็นต้น

นอกจากจะร้องเต้น-เล่นละครเก่งแล้ว เบนซ์ พรชิตา ยังฝากผลงานอื่นๆ ไว้อีกมากมาย เช่น แสดงภาพยนตร์, เล่นละครเวที, เป็นพิธีกร, ถ่ายแบบโฆษณา หรือล่าสุดกับการเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

ส่วนเรื่องความรักของ she แหม..ก็ไม่มีอะไรหวือหวานัก ที่ผ่านมาก็มีข่าวกับพระเอกในละครบ้างประปราย ส่วนจะ รักกันจริง หรือ รักโปรโมท อันนี้ก็ไม่ทราบ... แต่ที่เห็นกันชัดๆ น่าจะกับหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ ที่คบควงกันอยู่นานสองนาน ก่อนจะได้หนุ่มทะเล้น มิค บรมวุฒิ มาเป็นหวานใจตัวจริง! จวบจนปัจจุบันนี้!

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ส่องดู 18 ปี! เบนซ์ พรชิตา นางเอกก็อตทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook