รวบตัว! สาว 13 เปลือยเต้นวุฒากาศ รับเมา-ถูกยุ

รวบตัว! สาว 13 เปลือยเต้นวุฒากาศ รับเมา-ถูกยุ

รวบตัว! สาว 13 เปลือยเต้นวุฒากาศ รับเมา-ถูกยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวหนึ่งในวัยรุ่นสาว อายุเพียง 13 ปี ที่ปรากฎอยู่ภายในคลิปเต้นเปลือยอก ริมถนนวุฒากาศ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้แล้ว บริเวณชุมชนแห่งหนึ่งย่านบางขุนเทียน

โดย ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) วัยรุ่นสาวอายุ 13 ปี ได้ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงได้เดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์ตามที่ต่างๆ จนกระทั่งเดินทางมาถึงบริเวนถนนวุฒากาศ ซึ่งคนย่านนั้นได้นำเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์มาให้ตนกับเพื่อนดื่ม จนเริ่มเกิดอาการมึนเมา ประกอบกับคนแวดล้อมต่างยั่วยุให้เต้นและถอดเสื้อ แต่ตนไม่ทราบว่ามีการถ่ายคลิปวิดีโอและไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นคนถ่าย ก่อนจะนำมาเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต

นอกจากนี้ ด.ญ.หนึ่ง ยังเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยไปเที่ยวที่ผับฟูลมูน แต่แค่ไปเที่ยวเล่นเฉยๆ ไม่มีการกระทำอนาจารหรือถอดเสื้อเต้นแต่อย่างใด ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นสาวที่เต้นเปลือยอกที่ถนนสีลมนั้น ยอมรับว่าเป็นเพื่อนภายในกลุ่มเดียวกัน ส่วนเสียงเชียร์สนับสนุนที่ปรากฎภายในคลิป ด.ญ.หนึ่ง ไม่ยอมให้การใดๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามกฎหมาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 เปรียบเทียบปรับ ด.ญ.หนึ่ง ไม่เกิน 500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามวัยรุ่นสาวคนที่เหลือ ที่ปรากฎอยู่ภายในคลิปมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: เผย! 3สาวในคลิปสงกรานต์ วุฒากาศ เป็นชุดเดียวกับสีลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook