โคตรเทพ! ใช้ปริศนาอักษรไขว้ขอแฟนแต่งงาน

โคตรเทพ! ใช้ปริศนาอักษรไขว้ขอแฟนแต่งงาน

โคตรเทพ! ใช้ปริศนาอักษรไขว้ขอแฟนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย28ปี ขอแฟนสาวแต่งงานโดยหลอกให้ช่วยเล่นปริศนาอักษรไขว้ ที่ลง นสพ.วอชิงตันโพสต์ คำตอบคือประโยคขอแต่งงาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คอรีย์ นิวแมน หนุ่มวัย 28 ปี ซึ่งคิดหาวิธีขอแฟนสาวแต่งงานด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร และเห็นแฟนสาวแก้เกมปริศนาอักษรไขว้  ซึ่งเธอชอบเล่นเป็นประจำ จึงเกิดไอเดียเด็ด ติดต่อไปยัง บ็อบ คลาห์น ผู้ช่ำชองการคิดเกมปริศนาเพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นแผนการของเขาจึงปรากฏบนหนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์ฉบับวันอาทิตย์  

จากนั้น นิวแมน ก็ชวนแฟนสาวใช้ชีวิตวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ภัตตาคารชั้นบนสุดของหอไอเฟล กลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และทำเป็นขบคิดแก้ปริศนาเกมอักษรไขว้ไม่ออก และร้องขอให้แฟนสาว มาร์โลว์ เอ็ปสไตน์ วัย 31 ปี ช่วยหาทางออกให้

รายงานข่าวยังระบุอีกว่า ในคำใบ้และคำตอบของปริศนาอักษรไขว้ส่วนใหญ่ ล้วนเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงาน แต่ เอ็ปสไตน์ กลับไม่นึกฉงนสงสัยเลยแม้แต่น้อย กระทั่งไล่ลงมาถึงคำใบ้ข้อที่ 37 ถามถึง "บทบาทในเช็คสเปียร์อินเลิฟ" คำตอบคือ "มาร์โลว์" ชื่อของเธอ และข้อ 39 ถามถึง "นามสกุลของนักประพันธ์บทละคร คาซาบลองกา" คำตอบคือ "เอ็ปสไตน์" นามสกุลของเธอ และข้อ 51 ถามว่า "คำพูดเมื่อมอบแหวนให้อีกคนหนึ่ง" คำตอบคือ "แต่งงานกับผมไหม" จากนั้นแฟนหนุ่มจึงคุกเข่าลงหนึ่งข้าง  พร้อมยื่นแหวนเพชรเม็ดงามและถามย้ำคำถามเดิมกับเธออีกครั้ง  เธอจึงตอบตกลงอย่างไม่ลังเล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook