เหยื่อสาวคลิปตบบรรลือโลก! เผยตัวเป็นครั้งแรก

เหยื่อสาวคลิปตบบรรลือโลก! เผยตัวเป็นครั้งแรก

เหยื่อสาวคลิปตบบรรลือโลก! เผยตัวเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากคลิปวิดีโอกลุ่มหญิงสาววัยรุ่นใช้กำลังต่อสู้กัน ภายในร้านฟาสฟู้ดส์แมคโดนัลด์ ในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเหยื่อสาวได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นเป็นครั้งแรก ทั้งยอมรับว่ากลัวที่จะเผชิญโลกภายนอกไปตลอดชีวิต ขณะที่พนักงานมือถ่ายคลิปวิดิโอถูกไล่ออกทันควัน

น.ส.คริสซี ลี โพลิส อายุ 22 ปี เหยื่อสาวที่ถูกทำร้ายอย่างทารุณ โดยหญิงสาววัยรุ่นผิวสี 2 คน เข้าจู่โจมทำร้ายร่างกายเธออย่างบ้าคลั่ง จนช็อกหมดสติ ขณะที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ภายในร้านไม่ผู้ใดพยายามจะช่วยเหลือเธอเลย

"ตอนนั้นหลังจากฉันออกมาจากห้องน้ำในร้านอาหาร ผู้หญิง 2 คนก็เดินเข้ามา และกล่าวหาว่าฉันแอบมองแฟนของเธอ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะจับตัวฉันและตบตีที่ใบหน้าฉันอย่างบ้าคลั่ง กระชากผมของฉัน ผลักฉันลงพื้น และเตะเข้าที่ใบหน้าของฉัน ฉันพยายามลุกขึ้นมาเพื่อจะสู้กลับ แต่ก็ถูกพวกเธอทั้ง 2 เตะและต่อยเข้าที่จมูกและกกหูหลายครั้ง" โพลิสกล่าว

ซึ่งน่าประหลาดใจทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ได้แต่ยืนมองดู ขณะที่พนักงานในร้านกลับยืนถ่ายคลิปวิดีโอ "ทุกคนในร้านเห็นเหตุการณ์ค่ะ แต่ก็แค่มองดูฉัน แต่ไม่มีใครทำอะไรเลย เหมือนกับว่าพวกเขาอยากให้เกิดการต่อสู้กันในคืนวันนั้น พวกเขา (ผู้จัดการร้าน) สั่งให้พวกเธอ 2 คนรีบหนีออกไปก่อนตำรวจจะมาถึง ทั้งที่พวกเขาน่าจะห้ามปรามหรือช่วยเหลือฉัน"

"ฉันจำได้แม่นเลยว่ามีพนักงานในร้านคนหนึ่ง ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายวิดีโอเหตุการณ์ในวันนั้นด้วย แล้วฉันก็ตะโกนด่าเขาว่า 'อย่าถ่าย' แต่เขาก็ยังถ่ายต่อไป"

ไม่นานนักก็มีผู้หญิงสูงวัยที่เป็นลูกค้าคนหนึ่ง เข้ามาช่วยห้ามปรามและพยายามช่วยเหยื่อสาว "ฉันอยากจะเจอผู้หญิงคนนั้นค่ะ อยากจะขอบคุณเธอ ถ้าไม่ไ้ด้เธอเข้าไปเผชิญหน้าแทน ฉันอาจจะยังถูกทำร้ายต่อไปไม่หยุดก็ได้"

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เหยื่อสาวได้ช็อกจนหมดสติ หลังจากการถูกทำร้าย และต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวัน ขณะที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในอินเตอร์เน็ต มีผู้เข้าชมนับล้านครั้งภายในเวลาอันรวดเร็ว และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นเป็นวงกว้าง แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นทำการจับกุมหญิงสาวทั้ง 2 คนที่ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้นรายงานระบุว่าเป็นเยาวชนอายุเพียง 14 และ 18 ปีเท่านั้น ทั้งนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวได้เป็นหลักฐานชิ้นดี ในการขยายผลการจับกุมและดำเนินคดีผู้ก่อเหตุได้มากยิ่งขึ้น

ด้านร้านฟาสฟู้ดส์แมคโดนัลด์สาขาที่เกิดเหตุ ทางสำนักงานใหญ่ของแมคโดนัลด์ ได้ทำการตรวจสอบและสืบสวนอย่างละเอียด เบื้องต้นได้สั่งไล่ นายเวอร์นอน แฮคเก็ท พนักงานมือถ่ายคลิปวิดีโออื้อฉาวออกแล้ว ขณะที่ผู้จัดการร้านและพนักงานที่เหลือกำลังถูกคณะกรรมการสอบสวนและพิจารณาพฤติกรรม

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นฝันร้ายของหญิงสาววัย 22 บาดแผลและรอยฟกช้ำยังเป็นสิ่งที่ทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์วันนั้น "ฉันกลัวไปเลยค่ะ สิ่งที่พวกเขาทำกับฉันมันเลวร้ายมาก ตอนนี้ฉันกลัวที่จะออกไปไหนมาไหนข้างนอก ฉันกลัวว่าพวกเธอจะตามมาเล่นงานฉันอีกครั้ง"

คำเตือน วิดีโอดังกล่าวมีภาพความรุนแรงและถ้อยคำที่ไม่สุภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เหยื่อสาวคลิปตบบรรลือโลก! เผยตัวเป็นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook