คริสติน่า อากีล่าร์ เปิดตัวคอนเสิร์ต20ปี

คริสติน่า อากีล่าร์ เปิดตัวคอนเสิร์ต20ปี

คริสติน่า อากีล่าร์ เปิดตัวคอนเสิร์ต20ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งกลับมาสร้างสีสันให้วงการเพลงแดนซ์ ด้วยการแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า ที่กำลังจะมีขึ้นต้นเดือนมิถุนายนนี้ ไปไม่นาน สำหรับนักร้องมากคุณภาพ คริสติน่า อากีล่าร์ ศิลปินภายใต้สังกัด ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ ที่มาพร้อมกับซิลเกิลพิเศษเพลง "สุด...สุด" ที่ทำออกมาเพื่อฉลอง 20 ปี ที่เธอได้โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรี จนเป็นที่ยอมรับในฐานะ ควีน ออฟ แดนซ์ (Queen of dance) งานนี้ติ๊นา ได้ออกมากล่าวถึงซิงเกิลพิเศษนี้ว่า....

"หลังจากที่ติ๊นา ห่างหายไปไม่มีเพลงใหม่ๆ มาฝากกัน ก็มีหลายคนเข้ามาถามหา อยากฟังเพลงของติ๊นา คิดถึงกัน ติ๊นาเองก็คิดถึงแฟนๆ ทุกคนเหมือนกันค่ะ ช่วงที่หายไป ติ๊นาไปเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการทำเพลงใหม่ มีโอกาสได้ฝึกฝน ได้ลองทำอะไรที่เป็นเทคนิคการร้องใหม่ๆ จนตอนนี้ ก็มีเพลงใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเพลง "สุด...สุด" ดีใจมากที่เพลงนี้ติ๊นา ได้กลับมาร่วม
งานกับพี่จอร์จ เซเว่นดอกซ์ โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานด้วยกันในชุด "Paradise" อีกครั้ง การทำงานในรอบนี้ จึงราบรื่นมากๆ ค่ะ

สำหรับเพลงนี้ ถือเป็นเพลงแดนซ์แนวใหม่สำหรับ ติ๊นาเลยค่ะ นอกจากซาวด์ดนตรีจะเป็นอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ แล้วยังมีการเพิ่มเสียงซาวด์ด้วยSynthesizer (ซินธิไซเซอร์) ที่เป็นดนตรีแนวใหม่จะมีเสียงบีทที่สนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้เต้นกัน ส่วนในเรื่องของเนื้อหาเพลง เพลงนี้ มีที่มาจากตัวติ๊นาจริงๆ อยากชวนทุกคน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนติ๊นาอยากให้ทุกคน มาสนุกด้วยกันค่ะ ปลดปล่อยความรู้สึก ที่มีไปกับเสียงเพลง พร้อมกับติ๊นา ลองฟังกันดูนะคะ ติ๊นาว่าเพลงนี้ น่าจะเป็นอีกเพลงที่ทำให้หลายๆ คนได้ลุกขึ้นมาเต้น สนุกกันแบบ
สุดๆ ได้เหมือนกัน ยังไงติ๊นาต้องขอฝากซิงเกิลพิเศษเพลง สุด...สุด ของติ๊นาด้วยนะคะ หรือใครอยากมีเพลงนี้ไว้เป็นของตัวเอง ก็ดาวน์โหลดกันง่ายๆ ได้เลยนะคะ *1230039 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของติ๊นาได้ ที่ www.facebook.com/gmmapage แล้วอย่าลืมมาสนุก ด้วยกันนะคะ " คริสติน่า อากีล่าร์ กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook