ก้อย รัชวิน พา ตูน เจอครอบครัว แม่ปลื้มเป็นแฟนคลับ

ก้อย รัชวิน พา ตูน เจอครอบครัว แม่ปลื้มเป็นแฟนคลับ

ก้อย รัชวิน พา ตูน เจอครอบครัว แม่ปลื้มเป็นแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังจบพิธีบวงสรวงละคร "สะใภ้พญายม" ถึงเรื่องที่หวานใจ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องวงบอดี้สแลม ได้เจอกับครอบครัวแล้วเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา แง้มตูนออกอาการเกร็ง โดยนางเอกสาวเผยว่า

สงกรานต์ที่ผ่านมาไปหัวหินกับครอบครัวมา พอดีพี่ตูนตามไปด้วยเลยได้มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวของตน ถามว่าเป็นการแนะนำให้รู้จักกับครอบครัวอย่างเป็นทางการหรือไม่ ก็เหมือนกับว่าเรามีเพื่อนก็พาไปให้คุณพ่อคุณแม่รู้จัก และตอนนี้คุณพ่อคุณแม่กลายเป็นแฟนคลับบอดี้สแลมไปแล้ว ด้วยว่าเมื่อก่อนเขาไม่เคยดูคอนเสิร์ตของพี่ตูน ตนเลยพาพวกท่านไปดูพี่ตูนเล่นในร้านที่เขาแสดง เขาชอบคุณแม่ติดขอบเวทีเลย กลับมาก็หาวีซีดีคอนเสิร์ตของพี่ตูนมาดู

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าแบบนี้เวลา ตูนมีคอนเสิร์ตต้องพาคุณแม่ไปดูด้วยหรือไม่ ดาราสาว กล่าว คงไม่ถึงขนาดนั้น ด้วยว่าคุณแม่ตนอายุเยอะแล้ว อีกอย่างคอนเสิร์ตพี่เขาก็มีแต่วัยรุ่นทั้งนั้นคงไม่ไหว เอาไว้โอกาสเหมาะสมดีกว่า

ต่อข้อซักถามที่ว่าหลังจากเจอครอบครัวก้อยแล้ว หนุ่มตูนเป็นอย่างไรบ้าง พี่ตูนเกร็งมากไหว้ถึงตาตุ่มเลย(หัวเราะ) แม่เขารู้สึกว่าพี่ตูนเขาเป็นคนมีสัมมาคารวะ เพราะเวลาเล่นคอนเสิร์ตเขาก็จะไหว้ทักคนดูก่อน

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าได้เจอพ่อแม่นักร้องหนุ่มบ้างหรือไม่ สาวก้อยเผยว่า ได้มีโอกาสเจอบ้าง แต่ไม่บ่อยด้วยว่าครอบครัวพี่เขาอยู่ที่จ.สุพรรณ ถ้ามีโอกาสได้เจอกัน ส่วนที่บ้านก้อยเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่าเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว

ต่อข้อซักถามที่ว่ามีงานคู่ติดต่อมาบ้างมั้ย ดาราสาว ตอบ มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่ติดที่คิวและอะไรอีกหลายอย่าง อย่างงานแฟชั่นก็มีติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้รับถามว่าถ้าทำงานด้วยกันใครจะเขิน คิดว่าต้องเป็นพี่ตูนแน่นอนเพราะด้วยความที่เขาเป็นนักร้องด้วย

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ามีโอกาสได้เจอกันบ่อยหรือไม่ "เจอกันบ่อยค่ะ พี่ตูนเขาก็เพิ่งไปผ่าฟันคุดมา ก้อยก็จะไปเยี่ยมและทำซุปให้เขาทานค่ะ อย่าเรียกว่าเป็นพยาบาลส่วนตัวดีกว่าเพราะเขามีพยาบาลหลายคน เวลาพี่เขาป่วยแฟนคลับเขาก็จะหาอะไรมาให้ทาน และก็มาช่วยดูแลพี่ตูนด้วยค่ะ" ก้อย ทิ้งท้าย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก rakdara.net 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ก้อย รัชวิน พา ตูน เจอครอบครัว แม่ปลื้มเป็นแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook