เคท มิดเดลตันแฟชั่นไอคอนคนใหม่ของโลก

เคท มิดเดลตันแฟชั่นไอคอนคนใหม่ของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า งานพระราชพิธีเสกสมรส ของเจ้าฟ้าชายวิลเลียม "ดยุคแห่งเคมบริดจ์" และ เจ้าหญิงเคท มิดเดลตัน เป็นงานพิธีที่คนทั่วโลกต่างจับตามองอย่างใกล้ชิด ตลอดถึงการแต่งตัวของเคท จนทำให้เคท กลายเป็น "แฟชั่น ไอคอน" คนใหม่ของโลกไปแล้ว ในขณะนี้ พร้อมพาเอากระแส การแต่งตัวแบบ"เจ้าหญิง" ให้ฟีเวอร์ไปทั่วโลก และ สิ่งที่หลายคนจับตารออย่างใจจดใจจ่อ และเพิ่งถูกเฉลยวานนี้ (29) นั้นคือ "ชุดเจ้าสาว"

ทันที ที่เคทปรากฏตัว ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ เจ้าสาว ในชุดแต่งงานยาวสีขาว งาช้าง คอวี ลูกไม้ฉลุ คลุมไหล่ยาว จรดข้อแขน เข้ารูปพอดีกับหุ่นอันสมส่วนของเคท พร้อมหางที่ลากยาว 2 เมตร จากห้องเสื้ออเล็กซานเดอร์ แม็คควีน
(Alexander McQueen) โดยฝีมือการออกแบบของ ซาราห์ เบอร์ตัน (Sarah Burton) ผม...รวบครึ่งศีรษะ พร้อมม้วนเกลียวอย่างหลวมๆ ประดับด้วยเทียร่า ที่ได้รับการให้ยืมมาจากควีนเอลิซาเบธที่ 2 พร้อมต่างหูเพชรที่เป็นของขวัญวันแต่งงานจากคุณพ่อคุณแม่ของเคท คาโรล และไมเคิล มิดเดิลตัน ที่มอบให้กับลูกสาว ในวันสำคัญที่สุดในชีวิต

และจากข้อมูลการรายงานของ Akamai พบว่า ช่วงเวลาที่มีผู้คนเข้าชมพิธีเสกสมรส ผ่านเว็บไซต์มากที่สุด คือเวลา 19.30 น.ตามเวลาในประเทศไทย จากสถิติชมผ่านเว็บไซต์ถึง 5.3 ล้านคนต่อนาที ทำให้พิธีเสกสมรส มีผู้ชมผ่านอินเทอร์เน็ตมากที่สุดเป็นอันดับ 6 ของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook