เรือใบบุกอิตาลีเจรจามิลานขอซื้อกาก้า

เรือใบบุกอิตาลีเจรจามิลานขอซื้อกาก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของมิลาน โดยพร้อมเสนอเงินค่าตัวเป็นสถิติโลก

แกรี่ คุ้ก ประธานฝ่ายบริหารของแมนฯ ซิตี้ ได้เดินทางไปอิตาลี เพื่อเปิดการเจรจากับฝ่ายบริหารของทีม ปีศาจแดงดำ มิลาน เพื่อขอซื้อตัวกาก้า ไปร่วมทีม โดยพร้อมจะจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ คาดว่าจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาร่วมทีมในฤดูร้อนนี้ คาดว่า เรือใบสีฟ้า จะเสนอค่าเหนื่อยให้กาก้า ถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ซึ่งจะทำให้เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ได้ปฏิเสธข้อเสนอของแมนฯ ซิตี้ ที่ขอซื้อตัว เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ แม้ว่าสโมสรจะมีปัญหาทางด้านการเงินก็ตาม

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ เจอข่าวร้ายอีกระลอกเมื่อ ดีตมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันต้องพักแข้งนานกว่า 3 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บนิ้วเท้าระหว่างการฝึกซ้อม ฮามันน์ อาจจะต้องเดินทางไปซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเข้ารับการผ่าตัด ก่อนหน้านี้ เรือใบสีฟ้า มีมิดฟิลด์ที่ได้รับบาดเจ็บแล้วหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล จอห์นสัน, มาร์ติน เปตรอฟ และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook