ครานชาร์หอม! 3 ยักษ์เลี่ยนแย่งไปร่วมทีม

ครานชาร์หอม! 3 ยักษ์เลี่ยนแย่งไปร่วมทีม

ครานชาร์หอม! 3 ยักษ์เลี่ยนแย่งไปร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิโก้ ครานชาร์ กองกลางสัญชาติโครแอต ของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม เมื่อ 3 ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีอย่าง ลาซิโอ โรม่า และยูเวนตุส ต่างพร้อมใจแย่งชิงตัวไปร่วมทีม

หลังจากกลายเป็นส่วนเกินใน ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ทำให้ครานชาร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่ได้ย้าย แต่อย่างไรก็ดีเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ยังมีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายออก จากถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน เช่นกัน

ซึ่งเอเยนต์ส่วนตัวของคราน ชาร์เองก็ออกมาเผยว่านักเตะของเขายังคงจงรักภักดีกับสโมสร แต่ว่าเป็นเรื่องยากที่จะเป็นตัวจริงอยู่เป็นประจำ

"นิโก้ไม่มีความสุขกับ สถานการณ์ของเขากับทอตแน่มตอนนี้ เขาต้องการจะลงเล่น มันเป็นเรื่องน่าอายที่นักเตะอย่างเขาต้องนั่งอยู่ข้างสนาม เขายังภักดีกับสโมสร และยังมีสัญญา แต่เป็นเรื่องยากสำหรับเขาเหลือเกิน มันเป็นปัญหาแน่นอนหากว่าไม่ได้ลงเล่น เมื่อเขาไม่ได้เล่นเขาย่อมไม่มีความสุข เขารู้สึกแย่"

"นิโก้เตรียมเข้าพบกับผู้จัดการทีมในอีก 7-10 วันข้างหน้าเพื่อพูดถึงเรื่องอนาคต หลังจากการพูดคุย เราจึงจะบอกได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ถ้าหากว่าครานชาร์ตัดสินใจที่จะย้ายทีม เอเยนต์ส่วนตัวของเขาก็บอกว่ามีหลายทีมในอิตาลี รวมไปถึงสเปนที่ต้องการจะได้เขาไปร่วมทีม

"หลายสโมสรในอิตาลีสนใจในตัว เขา ลาซิโอ ,โรม่า และยูเวนตุส พวกเขาสนใจทั้งหมด รวมไปถึงในสเปนและเยอรมันด้วย ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่จะมีหลายทีมสนใจในนักเตะที่มีคุณภาพเช่นนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook