จับเฒ่าอังกฤษแสบ ลักลอบผลิตอวัยวะเพศเทียม

จับเฒ่าอังกฤษแสบ ลักลอบผลิตอวัยวะเพศเทียม

จับเฒ่าอังกฤษแสบ ลักลอบผลิตอวัยวะเพศเทียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบเฒ่าอังกฤษแสบ เปิดโรงงานผลิตอวัยวะเพศเทียม สิ่งลามกต่าง ๆ กลางเมืองพัทยา 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี จับกุมร้านลักลอบจำหน่ายอวัยวะเพศเทียม  สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ทราบว่าร้านบูติค เซ็กซี่ (Boutique Sexy) ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสาย 3 พัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ลักลอบจำหน่ายสิ่งลามก อวัยวะเพศเทียมและวัตถุลามกอนาจาร จึงวางแผนจับกุมโดยให้สายลับชาวต่างชาตินำเงินติดต่อล่อซื้ออวัยวะเพศชายเทียมที่ร้านดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุมและยึดของกลางไว้ได้ทั้งหมด ทราบชื่อเจ้าของร้านดังกล่าวคือ นายเอียน คิทซ์ โฮสเก็น (Mr.Ian Keith Hoskin) อายุ 61 ปี สัญชาติอังกฤษ เจ้่าหน้าที่ได้ควบคุมตัวและนำไปตรวจค้นที่อาคารพาณิชย์เลขที่ 124/10-11 ซ.5 ถ.พัทยา-นาเกลือ ซึ่งเปิดเป็นโีรงงานผลิต พบคนงานชาย-หญิง 5 คน กำลังนั่งทำงานอยู่ ตรวจค้นพบสิ่งลามกอนาจารจำนวนมาก อาืทิ อวัยวะเพศเทียม แส้ ชุดเครื่องหนังแบบหวาบหวิว  นอกจากนี้ยังพบหนังสือรูปนางแบบสาวชาวต่างชาติแต่งชุดลามกอนาจารและเอกสารออเดอร์ สั่งสินค้าจากต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่ง

สอบปากคำ นายเอียน ให้การรับสารภาพว่า เปิดโรงงานผลิตสิ่งเทียมอวัยวะเพศและวัตถุลามกจำหน่ายไปยังประเทศอังกฤษและเยอรมนี นอกจากนี้ยังเปิดร้านเพื่อจำหน่ายสินค้าดังกล่าวให้กับชาวต่างชาติและผู้หญิงที่ทำงานตามผับ-บาร์ในเมืองพัทยา ไม่คิดว่าจะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย  เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook