ชมพู่ เชื่อคนดูแยกได้ คาดเป็นมุกคนอยากเป็นเรยา

ชมพู่ เชื่อคนดูแยกได้ คาดเป็นมุกคนอยากเป็นเรยา

ชมพู่ เชื่อคนดูแยกได้ คาดเป็นมุกคนอยากเป็นเรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ อารยา เผย เรยา ใน ดอกส้มสีทอง เชื่อคนดูแยกแยะได้่ว่าบวกหรือลบ ให้แง่คิดชีวิตเมียน้อยไม่มีใครความสุข

ชมพู่ อารยา เิอฮาร์เก็ต ในฐานะนักแสดงและเป็นผู้ที่รับบท เรยา ในละครดอกส้มสีทอง เผยใน เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 กับบท เรยา เชื่อคนดูรู้ว่าไม่ดีทำให้คนฉุกคิดอยากเป็นเมียน้อยได้รู้ สะท้อนความเป็นจริง เลวกว่า เรยา มีเยอะ  

อยากจะบอกว่าละครดอกส้มสีทอง ชมว่าเป็นละครน้ำดีค่ะ  เป็นละครสะท้อนสังคมเพราะในสังคมมียิ่งกว่า เรยา อีกเยอะ  อย่างประโยคที่ เรยา พูดในละครชมเคยได้สนทนากับคนที่เขาตกอยู่ในสภาพแบบ เรยา  เขาบอกว่าเป็นประโยคที่เขาเคยพูดมาหมดแล้ว  ชมเชื่อว่าคนที่กำลังจะเดินมาเป็นเมียน้อยคนอื่น ดูแล้วอาจจะฉุกคิดได้ว่าคุณกำลังจะเจอกับสถานการณ์แบบนี้นะ คุณจะเลือกทางเดินแบบนี้เหรอ  

ถามว่าเลิฟซีนมากไปมั้ย  ชมยอมรับว่ามากค่ะ แต่ว่าละครไม่ได้สปอยให้คนดูเห็นว่ามีเลิฟซีนเยอะนะ มันเป็นฉากเล่าเรื่องมากกว่า ไม่ได้เอามาขายเพื่อดึงคนดูค่ะ  

ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงว่าจะมีการเลียนแบบพฤติกรรมของเรยา  ชมว่าบางคนอยากจะเลียนแบบ เรยา มันเป็นเีืรื่องโจ๊กมากกว่า เหมือนเป็นมุกมากกว่าค่ะ  เหมือนสาวประเภทสองที่เขาพูดเล่น ๆ ว่าอยากเป็นเรยาจริง ๆ  แต่ชมเชื่อว่าเอาเข้าจริง ๆ คนดูแล้วไม่มีใึครคิดอยากจะเป็นเมียน้อย เป็นมุกในกระแสมากกว่า คนรู้มั้ยว่าดูแล้วได้อะไร ชมรู้ว่าเขารู้ค่ะ ชมว่าเหมือนเป็นกระแสมากกว่าว่าเช้ามามานั่งคุยกันถึงฉากแซ่บ ๆ หลังจากที่ดูละครแล้ว  

ฉากที่รุนแรงต่อบุพการี   คนดูจะบอกว่าทำไมเรยาถึงเลวแบบนี้ แต่เราต้องการชี้ให้เห็นว่าไม่ควรทำตาม ชมเชื่อว่าคนดูเขาสามารถซึมซับตรงนี้ได้ ไ่ม่ได้เป็นพฤติกรรมที่น่าเลียนแบบหรอก ให้คนดูเขาเห็นทั้งสองด้านจะได้รู้ว่าสุดท้ายแล้วเรยาจะได้รับผลอะไรที่ตามมาจากการกระทำของตัวเอง 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชมพู่ เชื่อคนดูแยกได้ คาดเป็นมุกคนอยากเป็นเรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook