ลูกด่าแม่แบบเรยา แม่น้อยใจโดดน้ำดับ!

ลูกด่าแม่แบบเรยา แม่น้อยใจโดดน้ำดับ!

ลูกด่าแม่แบบเรยา แม่น้อยใจโดดน้ำดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น กำลังเดินทางตรวจสอบที่บึงแก่นนคร ใจกลางเมืองขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำในบึงจนเสียชีวิต จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณศาลาเอนกประสงค์ริมบึงแก่นนคร พบศพ นางดวงดาว (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ตรวจสอบร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นกับกางเกงยีนขาสั้น ร่างกายเปียกน้ำ คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตมาประมาณ 30 นาที ใกล้กันพบ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พร้อมกับ นายเปี๊ยก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ ด.ช.เป้ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี สามีและลูกชายทั้ง 2 ของผู้ตาย นั่งร้องไห้อยู่ใกล้กับศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและสามี รวมทั้งลูกชายทั้ง 2 คน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ได้อาศัยศาลาเอนกประสงค์ริมบึงดังกล่าวเป็นพักพิงชั่วคราว ก่อนเกิดเหตุทุกคนในครอบครัวกำลังนั่งกินข้าว โดย ด.ช.เป้ ได้นำเอากระดาษหนังสือพิมพ์มาม้วน ทำเป็นเหมือนสูบบุหรี่อย่างสนุกสนาน ผู้เป็นแม่เห็นเข้าจึงได้ดุด่าตักเตือน แต่ ด.ช.เป้ กับด่าแม่สวนกลับทันที พร้อมกับลุกขึ้นมาเตะกระติกน้ำ ก่อนจะเดินหนีออกไป ทำให้ผู้เป็นแม่เสียใจและน้อยใจเป็นอย่างมาก จึงไปนั่งดื่มเหล้าที่ริมบึง ก่อนจะกระโดดน้ำตายในที่สุด

ด.ช.เป้ เผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนั้นรู้สึกโกรธและโมโหแม่มาก ที่ด่าตนอย่างรุนแรง จึงด่ากลับไปแบบไม่ได้คิดอะไร เพราะเคยเห็นเรยาทำอยู่ในละคร ไม่คิดว่าแม่จะเสียใจขนาดนั้น แม่หวังดีกับตนแท้ๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook