ทีมงานละคร นก ฉัตรชัย ซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

ทีมงานละคร นก ฉัตรชัย ซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

ทีมงานละคร นก ฉัตรชัย ซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับศิลป์ กองละคร ตะวันเดือด ของ นก-ฉัตรชัย ซิ่งรถกระบะชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ คาดถนนลื่นเบรกไม่อยู่

สน.วังทองหลาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยลาดพร้าว 54 ถนนลาดพร้าวขาเข้า เยื้อง สน.โชคชัย พบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก1387 นนทบุรี สภาพรถพังยับ ด้านข้างคนขับตัวถังฟาดกับเสาไฟฟ้า จนประตูฝั่งคนขับยุบและเสาไฟฟ้าเอนทับรถ ใกล้กันพบตู้โทรศัพท์กระเด็นหลุดจากฟุตบาท

ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ  นายยุทธนา โพธิโชติ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 /204 หมู่ที่ 9 แขวงคลองกุ่มเขตบึงกุ่ม กทม. สวมเสื้อยืดขาวกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ตามร่างกายมีบาดแผลและเลือดออกจำนวนมากเสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบภายในรถพบเอกสารของบริษัทวิริยะประกันภัย ระบุชื่อ นายฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่อยู่130 / 4 หมู่ที่ 5 บริษัทเมตตาและมหานิยม จำกัดตำบล บางเลน อำเภอ บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าผู้ตายทำงานที่บริษัท เมตตามหานิยม ตำแหน่งเป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์โดยมี นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช เป็นเจ้าของ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งกลับจากการถ่ายละคร ตะวันเดือด ที่ จ.ระยอง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจขับรถมาด้วยความเร็วประกอบกับมีฝนตกหนัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถจึงลื่นไถลเบรกไม่อยู่เป็นเหตุให้รถเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าและเสียชีวิตดังกล่าว 

อนึ่ง นายยุทธนา เคยทำงานเป็นผู้ออกแบบงานฝ่ายศิลป์ให้กับภาพยนตร์และละครดังหลายเรื่อง เช่น ดรีมทีม ฮีโร่ฟันน้ำนม, ผีไม้จิ้มฟัน, ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ปี 2553 เรื่อง "เหรียญของพ่อ" ที่กำกับโดยนนทรีย์ นิมิบุตร โดยล่าสุดทำหน้าที่เป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์ให้กับละครเรื่องตะวันเดือด ที่ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช เป็นผู้จัดละคร โดยอยู่ระหว่างการถ่ายทำและใกล้จะออกอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook