191รวบหนุ่ม19ปีพร้อมเครื่องผลิตยาบ้า

191รวบหนุ่ม19ปีพร้อมเครื่องผลิตยาบ้า

191รวบหนุ่ม19ปีพร้อมเครื่องผลิตยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ 191 รวบหนุ่ม 19 ปี และพวก พร้อมของกลางเครื่องผลิตยาบ้าและสารผลิตจำนวนมาก สารภาพเพื่อนนักโทษแนะซื้อมาจากประเทศพม่า รอผู้เชี่ยวชาญแนะวิธีผลิต 

นายฐานวัฒน์ หรือ พวง ศรีวิชวร อายุ 26 ปี นายณัฐพงษ์ หรือ หนุ่ย ใยชื่น อายุ 19 ปี และ นายประดิษฐ์ หรือ อาร์ท มหาสุทธิ อายุ 25 ปี ถูกตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 จับกุมได้ที่หมู่บ้านเทพานิเวศน์ จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางเป็นแท่นผลิตอัดเม็ดยาบ้า 1 เครื่อง เครื่องอัดเม็ดยาบ้า 1 เครื่อง สารเคมีที่เป็นสารตั้งต้นในการผลิตยาบ้า และยาบ้าอีกจำนวน 2,000 เม็ด โดย นายฐานวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารู้จักกับนายเล็กซึ่งเป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำกลางบางขวาง โดยนายเล็กมีความคิดที่จะผลิตยาบ้าเพื่อจำหน่ายเอง เพราะเห็นว่า ได้กำไรมากกว่าสั่งซื้อจากประเทศเพื่อนบ้าน จึงติดต่อให้ตนไปรับเครื่องผลิตยาบ้าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และนำมาเก็บรักษาไว้ที่หมู่บ้านเทพานิเวศน์ ใน จ.สมุทรปราการ เพื่อรอผู้เชี่ยวชาญจากประเทศพม่า มาทำการผสมเป็นยาบ้าเพื่อออกจำหน่าย แต่ก็มาถูกจับกุมได้ก่อน 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเครื่องผลิตยาบ้าที่สามารถตรวจยึดได้นั้น สามารถผลิตยาบ้าได้นาทีละ 88 เม็ด ส่วนวัตถุดิบที่ตรวจยึดได้ หากนำไปผลิตยาบ้าจะได้มากถึงประมาณ 500,000 เม็ด 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook