ปุ๊กลุก รับห่าง วี เหตุหึงมีไฮโซหนุ่มจีบ

ปุ๊กลุก รับห่าง วี เหตุหึงมีไฮโซหนุ่มจีบ

ปุ๊กลุก รับห่าง วี เหตุหึงมีไฮโซหนุ่มจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นศึกเกาเหลาในกองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ซะแล้ว สำหรับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" และ สาว "กวาง ฟ้ารุ่ง" และสาว "ไข่มุก ชุติมา" กับ "น้องฟ้า ชัญษร" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2011

หลังสาว "ปุ๊กลุก" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ถูกหมา 2 ตัว ลอบกัด" จนกลายเป็นชนวนเหตุของข่าวเกาเหลา โดยสาว ปุ๊กลุก เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า ตนได้โพสต์ข้อความดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะว่า หรือกล่าวหาใคร โดยเฉพาะนางงามรุ่นพี่และรุ่นน้องอย่าง ไข่มุก กับ น้องฟ้า ซึ่งตนคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องการเข้าใจผิดกันมากกว่า ซึ่งตนไม่เคยคิดจะมีปัญหากับใคร เพราะทุกคนเปรียบเหมือนพี่น้องกัน เพราะว่ามาจากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เหมือนกัน

ส่วนที่ ไข่มุก ออกมาประกาศว่าอยากเคลียร์กับทุกคนในวันเกิดนั้นตนคงไม่มีโอกาสได้ไป เนื่องจากต้องทำงานจึงไม่มีเวลาที่จะไปไหนเลยด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ัยังเผยความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่ "วี วีรภาพ" ที่ไม่คอยมีเวลาได้เจอกัน เนื่องจากต่างคนต่างทำงานและประกอบกับตนมีไฮโซหนุ่มมาคอยตามจีบ จึงทำให้ฝ่ายชายไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ มีการงอนบ้าง แต่ก็พยายามจะเคลียร์ทุกอย่าง แต่เนื่องจากต้องทำงาน จึงทำให้ห่างกันไปในช่วงนี้ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกันอย่างแน่นอน

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊กลุก รับห่าง วี เหตุหึงมีไฮโซหนุ่มจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook