หน่วยซีลอึ้ง! พบหนังโป๊ในที่ซ่อนตัวบินลาดิน

หน่วยซีลอึ้ง! พบหนังโป๊ในที่ซ่อนตัวบินลาดิน

หน่วยซีลอึ้ง! พบหนังโป๊ในที่ซ่อนตัวบินลาดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อนอกเผย หน่วยซีลพบภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ซุกซ่อนเอาไว้ภายในแหล่งซ่อนตัวอุซามะห์ บินลาดิน ผู้นำอัลกออิดะห์   

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (13 พ.ค.)  ณ บ้าน 3 ชั้นที่เมืองอับบอตตาบัด ภายในแหล่งซ่อนตัวของอุซามะห์ บินลาดิน ผู้นำอัลกออิดะห์พักอาศัยอยู่กับภรรยา 3 คน ลูกๆ อีกหลายคนและบรรดาครอบครัวของ 2 ผู้ช่วยคนสนิทของเขา เจ้าหน้าที่หลายคนยืนยันว่าหน่วยซีลหรือหน่วยปฏิบัติการพิเศษของกองทัพเรือสหรัฐฯ ค้นพบภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ซุกซ่อนเอาไว้ แต่ไม่ได้ระบุว่าพบมันตรงไหนและยังไม่มีข้อพิสูจน์ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนดูวิดีโอเหล่านี้

    ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่พบว่าบินลาดิน ไม่ได้เป็นคนที่รักสันโดษอย่างที่เชื่อกัน โดยผู้นำอัลกออิดะห์รายนี้ยังคงติดต่อกับเครือข่ายก่อการร้ายของเขาอยู่ตลอดเวลาเพื่อวางแผนโจมตีทั่วโลก เนื่องจากทีมสืบสวนตรวจพบบันทึกหลายพันฉบับและเอกสารอีเมล์แอดเดรสภายในบ้านพักของบินลาดิน โดยสันนิษฐานว่าบินลาดินใช้คอมพิวเตอร์เขียนข้อความแบบออฟไลน์และเซฟมันลงยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ จากนั้นคนส่งสารก็จะเดินทางไปยังร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟที่อยู่ห่างไกลออกไป ก่อนคัดลอกมันลงบนอีเมล์และส่งต่อไปยังเครือข่าย ขณะเดียวกันหากมีสารจากภายนอกเข้ามาก็จะดำเนินการในลักษณะเดียวกันเพียงแต่จะสลับปลายทางและต้นทางเท่านั้น 

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีมสืบสวนพบวิดีโอถ่ายทำเองหลายม้วนซึ่งถ่ายทำไว้ในช่วง 5 หรือ 6 ปีที่บินลาดินหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังนี้ โดยในจำนวนนั้นเป็นวิดิโอที่ผู้นำอัลกออิดะห์กำลังนั่งห่มผ้าและจับจ้องดูบันทึกวิดีโอรายงานข่าวต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขาและประธานาธิบดีบารัค โอบามาแห่งสหรัฐฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook