อนาถ! กระบะคว่ำ รถบรรทุกจอดฉกทรัพย์สินคาศพ

อนาถ! กระบะคว่ำ รถบรรทุกจอดฉกทรัพย์สินคาศพ

อนาถ! กระบะคว่ำ รถบรรทุกจอดฉกทรัพย์สินคาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ค.) เกิดอุบัติเหตุบริเวณทางโค้งลงเขา ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 675-676 ลำปาง-เกาะคา จ.ลำปาง เนื่องจากผู้ขับขี่ไม่ชำนาญทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย หนำซ้ำถูกโจรรถบรรทุก จอดรื้อค้นขโมยทรัพย์สิน ก่อนขับหนีไปไม่ช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ สีส้ม สภาพพังยับเยินทั้งคัน จอดอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง ตรวจสอบภายในรถพบศพชายคนขับเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายบัณฑิต กุลนารุสุภัคค์ อายุ 60 ปี อดีตนักวิทยาศาสตร์ ม.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางพิมพ์ กุลนารุสุภัคค์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว คาดว่าผู้ขับไม่ชำนาญเส้นทางขณะวิ่งลงเขา ซึ่งเป็นทางโค้งยาวกว่า 2 กิโลเมตร ประกอบกับสภาพอากาศในช่วงเกิดเหตุ มีหมอกลงจัด ทำให้ทัศนวิสัยการมองเห็นลดลง

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีบริเวณดังกล่าวว่า หลังเกิดเหตุรถบรรทุกไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่วิ่งตามหลังรถคันที่เกิดเหตุได้จอดข้างทางทันที พร้อมกับวิ่งเข้ารื้อค้นทรัพย์สินภายในรถของผู้เสียชีวิต ก่อนจะรีบขับหลบหนีไปทันที เบื้องต้นพบเงินสด โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำ และเอกสารบางส่วนถูกขโมยหายไป แต่เนื่องจากเบาะแสของหัวขโมยมีไม่เพียงพอ จึงอาจจะเป็นเรื่องยากในการติดตามตัวผู้ร้ายมาดำเนินคดี หรือตามทรัพย์สินของผู้ประสบอุบัติเหตุกลับคืนมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook