หนุ่มใหญ่ทีโอที สุดเฮง ถูกรางวัลที่1-แจ๊คพอต 42 ล้าน

หนุ่มใหญ่ทีโอที สุดเฮง ถูกรางวัลที่1-แจ๊คพอต 42 ล้าน

หนุ่มใหญ่ทีโอที สุดเฮง ถูกรางวัลที่1-แจ๊คพอต 42 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ทีโอที จ.อุดรธานี ดวงสุดเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และแจ๊คพอต รวมเป็นเกิน 42 ล้านบาท เข้าแจ้งความบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เผยซื้อตามเลขที่บ้าน ยันไม่อยากเป็นข่าว ปิดบ้านหนีเงียบ

(18 พ.ค.) เมื่อวันที่ 17 พ.ค.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนายประพจน์ นพเก้า อายุ 53 ปี ชาวบ้าน ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 406417 งวดที่ 34 ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 6 คู่ 12 ใบ ซึ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด รวมเป็นเงิน 42 ล้านบาท เข้าแจ้งความมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นายประพจน์กล่าวว่า ตนทำงานที่บริษัท ทีโอที จ.อุดรธานี เงินเดือนประมาณ 40,000 บาท มักชอบซื้อลอตเตอรี่มาก โดยจ่ายเงินซื้องวดละ 10,000 บาท และถูกรางวัลเล็กๆน้อยๆ เป็นประจำ แต่มางวดนี้ถูกรางวัลที่ 1 และเป็นรางวัลแจ๊คพอตด้วย โดยตนซื้อลอตเตอรี่จากร้านจำหน่ายในตัวเมืองอุดรธานี และเลือกซื้อเลข 406417 ชุดที่ 15,16,17,18,27 และ 28 รวม 6 คู่ ซึ่งเลขท้ายตรงกับเลขที่บ้านของตน เมื่อออกรางวัลได้นำลอตเตอรี่มาตรวจ พบว่าถูกรางวัลที่ 1 และชุดที่ 18 เป็นรางวัลแจ๊คพอต 30,000,000 บาท จึงรีบมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นายประพจน์ มีความประสงค์ไม่ต้องการเป็นข่าว เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย แต่ที่เดินทางมาโรงพักเพื่อนำลอตเตอรี่มาลงบันทึกประจำวันไว้ว่าเป็นเจ้าของเท่านั้น และอยากอยู่เงียบๆ จากนั้น นายประพจน์ ได้รีบเดินลงจากโรงพักขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านทันที ซึ่งผู้สื่อข่าวพยามยามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอทำข่าว แต่นายประพจน์ ไม่ยอมรับสาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนายประพจน์ พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด ประตูรั้ว และประตูบ้านปิดล็อกกุญแจ จึงสอบถามญาติที่อยู่ใกล้กัน เล่าว่า นายประพจน์ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง เมื่อคืนนี้ญาติพี่น้องได้เดินทางมาสอบถามแสดงความยินดี ซึ่งนายประพจน์ ได้ต้อนรับตามปกติไม่มีการจัดเลี้ยงตามที่ชาวบ้านลือกันแต่อย่างใด อีกทั้ง นายประพจน์ และภรรยา ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าแล้ว และไม่ทราบว่าไปไหน หรืออาจจะไปบ้านญาติ ที่ต่างจังหวัด ซึ่งนายประพจน์ได้ฝากบ้านไว้กับญาติ และเพื่อนบ้านดูแลให้เท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook