เมียแจ้งจับผัว ข่มขืนลูกในไส้วัย 8ขวบ

เมียแจ้งจับผัว ข่มขืนลูกในไส้วัย 8ขวบ

เมียแจ้งจับผัว ข่มขืนลูกในไส้วัย 8ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียเดือดขึ้นโรงพักแจ้งความจับผัวที่เพิ่งเลิกรากันไป ลงมือข่มขืนลูกสาวในไส้วัยเพียง 8 ขวบ แต่ตร.ต้องปล่อยตัวเพราะต้องรอผลพิสูจน์

สภ.หนองหญ้าปล้อง ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย รับแจ้งจาก นางพลอย(นามสมมุติ)อายุ 40 ปี ว่า ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 8 ขวบ ได้ถูกนายพุทธชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สามี และเป็นพ่อบังเกิดเกล้า กระทำชำเราลูกสาวในไส้

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 54 นายพุทธชัย ได้พา ด.ญ.หนึ่ง และ ด.ช.สอง 2พี่น้องกลับมาเยี่ยมพ่อตาแม่ยาย หลังจากแยกทางกันกับนางพลอย ภรรยา เป็นเวลา 1เดือน พอดีกันกับน้องสาวของนางพลอยและเพื่อน ได้เดินทางมาเยี่ยมพ่อแม่เช่นกัน ก่อนพบเห็นหลาน2คนเนื้อตัวมอมแมมจึงอาสาพาหลานไปอาบน้ำ โดยเพื่อนของน้องสาวพา ด.ญ.หนึ่ง ไปอาบน้ำได้เหลือบเห็นรอยฟกช้ำที่ขาหนีบ และมีรอยบวมแดงที่บริเวณอวัยวะเพศ เพื่อนน้องสาวจึงถามว่าไปถูกอะไรมา หลานสาวเลี่ยงไม่ยอมตอบ ต่อมาบอกว่าวิ่งหกล้ม จึงเค้นถามจนยอมบอกความจริงว่าถูกพ่อลงมือข่มขืน

ด้านนางพลอย มารดาของเด็ก กล่าวว่า อยู่กินกับสามีมานาน 10 ปี มีลูกหญิง-ชาย 2คน สามีไม่ค่อยทำงานการเอาแต่ดื่มสุรา จนเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ส่งผลกระทบกับสมอง ทำให้สมองฝ่อ ขณะนี้ยังต้องเข้ารับการรักษา อีกทั้งยังมีพฤติกรรมข่มขู่ขอเงินไปดื่มเหล้า ตนทนไม่ไหวจึงขอแยกทางกัน เมื่อ1 เดือนที่ผ่านมา โดยสามีได้ขอลูกทั้ง2คนไปเลี้ยงถ้าไม่เช่นนั้นจะไม่เลิก แต่ไม่นึกว่าจะมาทำกับลูกได้ลงคอ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เนื่องจากคดีนี้ ไม่มีพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ มีเพียงเด็ก 2 คน เพื่อความเป็นธรรมกับผู้ถูกกล่าวหาเพราะเป็นพ่อแท้ๆ จึงให้แม่นำเด็กไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องรอผลพิสูจน์ 2 อาทิตย์ จึงจะทราบผล เบื้องต้นได้นำตัว นายพุทธชัย ผู้เป็นพ่อมาสอบสวนแล้ว แต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา จึงจำเป็นปล่อยตัวไป หากได้รับผลพิสูจน์จากโรงพยาบาล จะเรียกทั้งสองฝ่ายมารับทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook