ชาราโปวาไม่ฟิตขอถอนหวดออสเตรเลียนโอเพ่น

ชาราโปวาไม่ฟิตขอถอนหวดออสเตรเลียนโอเพ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนเทนนิสหนุ่ม ๆ ถึงคราวเศร้าไปตาม ๆ กัน เมื่อ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยชาวรัสเซีย ประกาศขอถอนตัวออกจากการแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น รายการแกรนด์สแลมแรกของปี ซึ่งจะเริ่มดวลแร็กเกตในวันที่ 19 ม.ค. นี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากว่าอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่หายช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้

ชาราโปวา ซึ่งเป็นแชมป์เก่าของรายการ ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ตั้งแต่ก่อนศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เธอต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการที่เหลือทั้งหมด และล่าสุดเธอเพิ่งจะแจ้งกับฝ่ายจัดการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ว่าสภาพร่างกายยังไม่ค่อยฟิต จึงจำใจต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน. โซเรนสตัมจูงแฟนหนุ่มเข้าพิธีแต่งงาน แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตยอดโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวสวีเดน เข้าพิธีแต่งงานกับ ไมค์ แม็คกี แฟนหนุ่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่โซเรนสตัม ประกาศอำลาวงการกอล์ฟเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน

ทั้งนี้ โซเรนสตัม เคยแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้งกับ เดวิด เอสช์ ในปี 1997 ก่อนจะหย่าในปี 2005 จากนั้นมาพบรักกับ แม็คกี ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท แอนนิกา ของโซเรนสตัม และทั้งคู่หมั้นกันในเดือนสิงหาคมปี 2007 ก่อนจะมาแต่งงานกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาท่ามกลางแขกเหรื่อซึ่งเป็นคนสนิทประมาณ 125 คน. เรฟเวนส์/คาร์ดินัลส์พลิกเข้าชิงแชมป์สาย

ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2008-2009 ประจำวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ ในสายเอเอฟซี ปรากฏว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ พลิกล็อก บุกมาเอาชนะ เทนเนสซี ไตตันส์ ทีมอันดับ 1 ของสายถึงบ้าน 13-10 คะแนน ได้ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์สายเอเอฟซี ไปรอพบผู้ชนะของคู่ระหว่างพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ ซานดิเอโก ชาร์จเจอร์ส

ทั้งคู่สู้กันได้อย่างสูสี ควอเตอร์แรก เสมอกัน 7-7 คะแนน จากนั้นในควอเตอร์ที่ 2 และ 3 ทำอะไรกันไม่ได้ จนกระทั่งควอเตอร์ที่ 4 มาได้ฟิลด์โกล์อีกคนละหน จึงเสมอกัน 10-10 แต่ในช่วงท้ายเกม เรฟเวนส์ บุกขึ้นและ แม็ตต์ สโตเวอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อยู่กับทีมยาวนานที่สุดซัดฟิลด์โกล์ระยะ 43 หลา ในช่วงที่เหลือเวลาอีก 53 วินาที ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะไปอย่างสนุก

ส่วนอีกคู่ในสายเอ็นเอฟซี แอริโซนา คาร์ดินัลส์ ฟอร์มดุ บุกไปยำใหญ่ เสือดำ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ยับเยิน 33-13 คะแนน ได้ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์สายไปรอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง นิวยอร์ก ไจแอนต์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook