จับ 2น.ศ.เทคนิค ลวงด.ญ.14 รุมโทรม

จับ 2น.ศ.เทคนิค ลวงด.ญ.14 รุมโทรม

จับ 2น.ศ.เทคนิค ลวงด.ญ.14 รุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบตัว 2 น.ศ.เทคนิค ลวงด.ญ.14 ปี ที่รู้จักกันทางอินเตอร์เน็ตมารุมโทรม อ้างเป็นแฟน ผู้เสียหายสมยอมไม่ได้บังคับ

(21พ.ค.) เมื่อเวลา 7.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นำกำลังเข้าตรวจสอบห้องพัก พักเลขที่ 341 ตั้งอยู่บนชั้นสามหอพัก ธ ตะวัน ซอยกิ่งจันทร์ ข้างสถานีขนส่งนครราชสีมา แห่งที่ 1 หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพักว่าพบพฤติกรรมที่น่าสงสัยของกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาพัก ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นพบ ด.ญ.แพรว (นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี อยู่ในสภาพมีผ้าเช็ดตัวห่อหุ้มร่างกาย โดยมีชาย 2 คน ได้วิ่งหลบหนีไปหลบซ่อนอยู่บนดาดฟ้าของหอพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังเข้าจับกุมตัวได้ทันที ทราบชื่อต่อมาคือนายสมหมาย ตาดเสน อายุ 20 ปี และนายณรงค์ฤทธิ์ ฆ้องสระน้อย อายุ 20 ปี  ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งทั้ง 2คน

จากการสอบสวน นายสมหมาย กล่าวว่ารู้จัก ด.ญ.แพรว จากการพูดคุยทางอินเตอร์เน็ตจนเริ่มสนิทกันมากขึ้นตกลงคบหากันเป็นแฟน จากนั้นด.ญ.แพรว ได้นัดแนะให้ตนเดินทางไปรับที่สถานีขนส่ง ต.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เพื่อให้พาไปเที่ยวเล่นใน จ.นครราชสีมา ตนจึงชวน นายณรงค์ฤทธิ์ ให้เดินทางไปเป็นเพื่อนด้วย แต่เนื่องจากตอนนั้นดึกมากแล้วตนจึงได้เปิดห้องพักข้างสถานีขนส่งไว้เพื่อพักผ่อน และจะได้กลับในตอนเช้า

นายสมหมาย กล่าวต่อว่า ในช่วงกลางดึกตนได้มีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.แพรว จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้นอนหลับด้วยความอ่อนเพลีย ต่อมาในช่วงเช้าตรู่ นายณรงค์ฤทธิ์ ได้เกิดอารมณ์ทางเพศจึงใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา แต่ ด.ญ.แพรว ไม่ยอม จนเกิดเสียงดังโวยวาย จนเจ้าของหอพักได้ยินเสียงผิดปกติ จึงแจ้งให้ตำรวจเข้ามาจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมรุมโทรมหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี  โดยไม่ยินยอม และใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมนำด.ญ.แพรว ให้แพทย์ตรวจสอบ หาร่องรอยการข่มขืน และ หาสารคัดหลั่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook