ผู้สมัครส.ส.พิษณุโลกสักการะพระนเรศวร

ผู้สมัครส.ส.พิษณุโลกสักการะพระนเรศวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต พรรคเพื่อไทย จ.พิษณุโลก คือ น.ส.ณัทฐรัชต์ ชามพูนท ว่าที่ผู้สมัครเขต 1 และนายนิยม ชูพินิจ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 4 ได้เดินทางมาเพื่อบวงสรวงสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะลงพื้นที่ทำการหาเสียงอย่างจริงจัง หลังทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 24 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

ซึ่ง น.ส.ณัทรัชต์ ชามพูนท ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 ได้กล่าวว่า รู้สึกเป็นกังวลอยู่บ้าง ที่จะต้องแข่งขันในพื้นที่ของ น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม แต่ในส่วนที่ว่าถูกปรามาสว่า เป็นผู้หญิง และเป็นมือใหม่ ขาดประสบการณ์ทางการเมือง เช่นเดียวกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น น.ส.ณัทรัชต์ ได้กล่าวว่า ถึงแม้จะเป็นมือใหม่ ไม่ได้ลงสนามการเมืองมาตั้งแต่แรก แต่ทั้งตนเองและ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ในครอบครัวนักการเมือง และเรียนรู้การทำงานจากครอบครัวมาโดยตลอด ซึ่งเชื่อว่า ตรงนี้จะสามารถทดแทน คำว่า ไม่มีประสบการณ์ได้ ในส่วนของนโยบายของพรรค เป็นนโยบายที่เคยทำ และประสบความสำเร็จมาแล้ว และนำมาต่อยอดให้เกิดประโยชน์กับประชาชนมากขึ้น ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่า ประชาชนเห็น และจะสามารถตัดสินใจเลือกตนเอง และพรรคเพื่อไทย อย่างแน่นอน

ทางด้านการลงพื้นที่ และขึ้นป้ายหาเสียงอย่างเต็มรูปแบบนั้น น.ส.ณัทรัชต์ ได้เปิดเผยว่า ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เคารพกติกา มารยาททางการเมือง ดังนั้นการหาเสียงจะเริ่มต้นอย่างจริงจัง คือ หลังจากที่ทำการสมัครเรียบร้อยแล้วในวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook