เด็กหนุ่มม.6 เครียดความจำสั้น กินยาตาย

เด็กหนุ่มม.6 เครียดความจำสั้น กินยาตาย

เด็กหนุ่มม.6 เครียดความจำสั้น กินยาตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักเรียนม.6 เครียดจัดเป็นโรคความจำสั้น กินยาฆ่าตัวตาย แม่เรียกกินข้าวตอนเช้าไม่ขานรับ เปิดห้องดูพบลูกชายกลายเป็นศพไปแล้ว    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ค.) สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 12 หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3ซอย 8/3 อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 30 ตารางวา บริเวณชั้นล่างภายในห้องนอนพบศพนายเอ( นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นอนเสียชีวิตในชุดนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี สภาพศพมีเลือดไหลออกจากปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมงบริเวณหัวเตียงพบซองเปล่า ยารักษาโรคความจำสั้น ถูกกินไปจนเกลี้ยงซอง 

       สอบสวนนางกฤตยา กล่ำสม อายุ 46 ปี มารดาผู้ตาย ให้การว่าลูกชายเป็นโรคความจำสั้น ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.6 เมื่อวานตอนเย็นหลังจากกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้านก็เข้าห้องนอนและเก็บตัวไม่ได้ออกมา ตนเองคิดว่าคงทำการบ้านและรายงานตามปกติเช่นทุกวัน กระทั่งตอนเช้าเรียกลูกชายออกมาทานข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบรับอยู่นาน จึงรู้สึกเอะใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู ก็พบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจนัอยใจหรือเครียดจัดที่ป่วยเป็นโรคดังกล่าวมานานหลายปี จนต้องกินยาหาหมอเป็นประจำ จึงคิดสั้นหยิบยามากินจนหมดซองทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถก่อนวัยอันควร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook