พอลล่า คลอดลูกสาว ไลลา เจน บัทเทอรี่

พอลล่า คลอดลูกสาว ไลลา เจน บัทเทอรี่

พอลล่า คลอดลูกสาว ไลลา เจน บัทเทอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอลล่า คลอดลูกสาวแล้ว เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ตั้งชื่อไลลา เจน บัทเทอรี่ เผย อายุครบ8เดือนพาขึ้นเครื่องบินกลับไทยแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พอลล่า บัทเทอรี่ (เทเลอร์) นักแสดงชื่อดังได้คลอดบุตรสาวแล้วตั้งแต่วันที่18 พฤษภาคม 2554 เวลาประมาณ 08.00 น. ตามเวลาของประเทศอังกฤษ ในโรงพยาบาลปอร์ตแลนด์ กรุงลอนดอน โดยพอลล่าคลอดลูกด้วยวิธีการผ่าคลอด ซึ่งบุตรสาวมีน้ำหนักแรกคลอด 2.7 กิโลกรัม สุขภาพแข็งแรงดีทั้งแม่และลูก พร้อมได้ตั้งชื่อไว้ว่า ด.ญ.ไลลา เจน บัทเทอรี่  ซึ่งคนสนิทเผยว่าพอลล่าตั้งใจเลี้ยงและให้นมบุตรสาวเอง และเมื่ออายุครบ 8 เดือนสามารถขึ้นเครื่องบินได้จะพาบุตรสาวมาเมืองไทยแน่นอน

โดย พอลล่า ได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ของเธอว่า "Welcomes Lyla Jane Buttery to the world. Everyone say hello! " (ยินดีต้อนรับไลลา เจน สู่โลกใบนี้ ขอให้ทุกคนกล่าวทักทายเธอหน่อย) และตามด้วยข้อความว่า "She is the cutest" (เธอน่ารักที่สุดเลย)

ทั้งนี้ พอลล่า บัทเทอรี่ (เทเลอร์) นางเอกสาวชื่อดัง และ เอ็ด​เวิร์ด บัท​เท​อร์​รี่ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อมาร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก

ทีมงาน S! NEWS ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

 

ประมวลภาพพอลล่า ก่อนคลอดลูกสาวไลลา เจน บัทเทอรี่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พอลล่า คลอดลูกสาว ไลลา เจน บัทเทอรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook