ตร.เลยรวบอดีตนักมวยช่อง 7 ค้าไอซ์-ยาบ้า

ตร.เลยรวบอดีตนักมวยช่อง 7 ค้าไอซ์-ยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธงชัย ลืออดุลย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย แถลงข่าวการจับยาบ้า ยาไอซ์ ด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้เข้าจับกุมนายกรชัย หรือ สมพงษ์ หรือ บี แสงเทพ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.2 บ.ตูบโกบ อ.เมือง จ.เลย พร้อมด้วยยาบ้า 10,078 เม็ด ยาไอซ์หนัก 86.4 กรัม และอาวุธปืนปืนพกสั้น ชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด .22 ไม่มีหมายเลขทะเบียน พร้อมแม็กกาซีน จำนวน 1 กระบอก และขนาด .38 ซูเปอร์ ไม่มีทะเบียน พร้อมแม็กกาซีน 3 อัน อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 30 นัด กระสุนปืน ขนาด .38 ซูเปอร์ จำนวน 80 นัด กระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 45 นัด และรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมือง จ.เลย

สอบสวน นายกรชัย ได้รับยาบ้ามาจาก นางวัน ไม่ทราบนามสกุล ราษฎร สปป.ลาว จำนวน 12,000 เม็ด เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับนักศึกษา และวัยรุ่นในเขตเทศบาลเมืองเลย ส่วน ยาไอซ์ ตนเองนำยาบ้า ไปแลกจาก นายโต ไม่ทราบชื่อ ไว้เสพเอง

สำหรับนายกรชัย นั้น อดีตเป็นนักมวยชั้นเอกของเรือนจำจังหวัดเลย และเคยเป็นอดีตนักมวยเงินแสนที่เคยชกในเวที ช่อง 7 สี และเพิ่งออกจากคุก ในวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งออกจากคุกเพียงไม่กี่วัน ก็หันกลับมาค้ายาบ้าและยาไอซ์อีกจนตำรวจจับได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook