ผู้ประกาศสาวเกาหลี ดิ่งชั้น 19 ดับ ทนชาวเน็ตด่าไม่ไหว

ผู้ประกาศสาวเกาหลี ดิ่งชั้น 19 ดับ ทนชาวเน็ตด่าไม่ไหว

ผู้ประกาศสาวเกาหลี ดิ่งชั้น 19 ดับ ทนชาวเน็ตด่าไม่ไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการข่าวเกาหลีใต้ต้องเศร้าสลด เมื่อผู้ประกาศข่าวสาวของสถานีเอ็มบีซี ตัดสินใจลาโลกด้วยการกระโดดตึก เหตุทนแรงกดดันจากอินเตอร์เน็ตไ่ม่ไหว 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่าเิกิดเหตุเศร้าสลด เมื่อผู้ประกาศข่าวสาวของช่องเอ็มบีซี  ซอง จี ซัน ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกจากชั้น 19 ของอพาร์ทเม้นต์ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่าน 

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 เธอตัดสินใจกระโดดลงมาจากอพาร์ทเม้นต์ ชั้น 19 ย่านโซโชดอง เมื่อเจ้าหน้าที่ตึกเห็นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ประกาศข่าวสาวรายนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สำหรับปมการเสียชีวิตของเธอนั้น  เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าได้พบหลักฐานที่ ซอง จี ซัน เขียนไว้เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ข้อความระบุว่า "ฉันเพิ่งหลบออกมาจากอินเตอร์เน็ต กับคำพูดของชั้น...ฉันเสียใจมาก ฉันไม่เก่งนักกับเรื่องคอมพิวเตอร์ จึงไม่รู้ว่าจะลบแอคเคาท์ออกอย่างไร ฉันเพิ่งจะทวิตข้อความขอโทษเป็นครั้งแรก ฉันเสียใจมาก แต่เรื่องราวบนเว็บไซต์มันไม่ใช่เรื่องจริง ฉันจะเปิดเผยเรื่องจริงเร็ว ๆ นี้" 

และิอีกหนึ่งข้อความถูกเขียนไว้เมื่อวันที่ 7 พ.ค.  "ถ้าไม่รับตัวฉันไม่ได้ อย่างน้อยช่วยพูดตรง ๆ ได้มั้ย หัวใจชั้นเจ็บปวดเหลือเกิน ตอนนี้ต้องกินยานอนหลับเป็นเม็ดที่สามแล้ว"

 โดยก่อนหน้านี้ ซอง จี ซัน ตกเป็นข่าวฉาวกับนักเบสบอล  อิม แท ฮุน  และเธอได้เคยประกาศว่าเธอนั้นคบหาอยู่กับนักเเบสบอลหนุ่มคนนี้  ต่อมา อิม แท ฮุน ได้ออกมาปฏิเสธ เรื่องราวดังกล่าวส่งผลให้ชาวเน็ตโจมตีเธออย่างรุนแรง  จนเป็นเหตุให้เธอทนแรงกดดันไม่ไหว จนเกิดเรื่องราวน่าเศร้าดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผู้ประกาศสาวเกาหลี ดิ่งชั้น 19 ดับ ทนชาวเน็ตด่าไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook