ทักษิณ สั่งข้ามทวีป ห้าม ยิ่งลักษณ์ ดีเบต

ทักษิณ สั่งข้ามทวีป ห้าม ยิ่งลักษณ์ ดีเบต

ทักษิณ สั่งข้ามทวีป ห้าม ยิ่งลักษณ์ ดีเบต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อพงษ์ รับคำสั่งจากดูไบ เผย ทักษิณ สั่งห้าม ยิ่งลักษณ์ ไปร่วมดีเบต ชี้อย่าเดินตามเกมประชาธิปัตย์ มั่นใจกระแสนิยมเพื่อไทย ดีขึ้นทุกวัน วอนลูกพรรคอย่ากังวลเรื่องคุณสมบัติน้องสาว

(26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้(25พ.ค.)ว่า นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้เปิดเผยภายหลัง เดินทางกลับจากการไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้เน้นย้ำให้ผู้สมัครทุกคนลงพื้นที่ และเข้าถึงประชาชนให้ได้มากที่สุด และขอให้ทุกคนดูแล และให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พร้อมประเมินว่า ขณะนี้กระแสนิยมของพรรคดีขึ้นทุกวัน เห็นได้จากผลโพลทุกสำนักที่ออกมาในขณะนี้

นอกจากนี้ นายต่อพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้บอกยุทธศาสตร์บันได 3 ขั้น ซึ่งข้อที่ 1 ได้ดำเนินการไปแล้ว คือ การเปิดนโยบายพรรค และการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ข้อที่ 2 คือ การประกาศนโยบายที่จะให้ผู้นำพรรคมีวิสัยทัศน์ในระดับภูมิภาคควบคู่ไปกับระดับประเทศ ส่วนข้อที่ 3 ยังไม่เปิดเผย

อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้สมัครอย่ากังวลเรื่องคุณสมบัติของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และขออย่าให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ไปร่วมดีเบตตามเกมของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเป็นเรื่องเล็ก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook