รวบแก๊งค์วัยรุ่นเปิดห้องปาร์ตี้เสพยา แลกคู่นอน

รวบแก๊งค์วัยรุ่นเปิดห้องปาร์ตี้เสพยา แลกคู่นอน

รวบแก๊งค์วัยรุ่นเปิดห้องปาร์ตี้เสพยา แลกคู่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมพบแก๊งวัยรุ่นชาย-หญิง จัดปาร์ตี้เสพยา เล่นเซ็กส์สวิงกิ้ง สารภาพเจอกันจากการเล่นแชท

สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมบานาน่าอินน์ จ.ชลบุรี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นหนุ่ม-สาวหลายคู่มาเปิดห้องพักติดกันและพฤติกรรมน่าสงสัยมีการเดินเข้าออกห้องกันตลอดทั้งคืน จึงไปตรวจสอบยังสถานที่ดังกล่าวพบกลุ่มวัยรุ่นได้เปิดห้องพักติดกัน 3 ห้องและได้เข้าตรวจค้นในห้องพบอุปกรณ์เสพยาและยาเสพติดตกอยู่เกลื่อนห้อง 

ทราบชื่อต่อมาคือ นายวสันต์ สาระบุตร อายุ 29 ปี , น.ส.นุชนาถ เสาวนนท์ อายุ 26 ปี ,น.ส.ชรินรัตน์ นิพวงลา อายุ 28 ปี พบยาบ้าและอุปกรณ์การเสพอยู่ในห้องพัก

และตรวจสอบห้องที่ 2 พบวัยรุ่นอีก 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2  ได้ น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี น.ส.สอง (นามสมมติ)  อายุ 17 ปี นายพิทยา อ่อนนุ่ม อายุ 23ปี นายมนตรี กันทอง อายุ 35 ปี พบยาบ้า 1 เม็ดในกระเป๋ากางเกง อุปกรณ์การเสพยาวางอยู่บนเตียงนอน

ห้องที่สามพบ นายคณิน อินทร์จันทร์ อายุ 33 ปี พบยาบ้า 3 เม็ด ยาไอซ์ 1.25 กรัม ในกระเป๋ากางเกง นายบันเทิง ปิ่นทอง อายุ 28 ปี มียาบ้า 5 เม็ดในกระเป๋าเสื้อ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทุกคน 

โดย นายมนตรี ซึ่งเป็นผู้ชักชวนทั้งหมดมาเปิดห้องและบอกว่าได้เล่นแชทโปรแกรม MSN และโปรแกรม hi5 จนรู้จักกับ น.ส.หนึ่งและ น.ส.สอง ซึ่งอยู่ จ.นครราชสีมา และเป็นนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง และได้ชักชวนให้มาแล้วพากันไปเปิดห้องเสพยา มีเพศสัมพันธ์กันแบบสลับคู่กัน โดยไม่คิดว่าจะมีตำรวจเข้ามาตรวจและจับกุม

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การว่า รู้จักกันมากนานและได้พากันมาเปิดห้องเพื่อเสพยาแล้วมีเพศสัมพันธ์กันจริง โดยสลับคู่กันทุกคน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาผู้มียาบ้าว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครอง และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook