รวบมือปืนตลาดสด ตร.เล็งขยายผลคดียิงประชา

รวบมือปืนตลาดสด ตร.เล็งขยายผลคดียิงประชา

รวบมือปืนตลาดสด ตร.เล็งขยายผลคดียิงประชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

29 พ.ค. - ตำรวจกองปราบจับกุมผู้ต้องหาใช้จ้างวานฆ่าผู้อื่น และเตรียมสอบสวนขยายผล เชื่อมโยงคดีลอบสังหารนายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย

นายกนกโกมล อ่อนลำเนาว์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีร่วมกันใช้จ้างวานฆ่าเจ้าของตลาดสดย่านสวนหลวงเมื่อ 2 ปีก่อน เหตุเกิดท้องที่ สน.ทุ่งสองห้อง ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมที่บ้านเลขที่ 15/18 ซอยหัวหิน 29 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับนายเกียรติศักดิ์ ปะทานัง อายุ 29 ปี จากการตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืนขนาดจุด 357 พร้อมกระสุน 12 นัด โดยนายเกียรติศักดิ์ รับเป็นคนดูแลอาวุธปืน ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ยังควบคุมตัวชายฉกรรจ์อีก 6 คน ซึ่งอยู่ภายในบ้านหลังเดียวกันไปสอบสวนและทำประวัติ

ชุดจับกุมเปิดเผยว่า การบุกจับกุมนายกนกโกมล พร้อมพวก เป็นการขยายผลจากคดีลอบสังหารนายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย จากข้อมูลพบว่าคนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่บ้านเกิดเหตุ จึงนำกำลังเข้าจับกุม อย่างไรก็ตาม นายกนกโกมล ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีจ้างวานฆ่าเจ้าของตลาดสวนหลวงและคดีคนร้ายลอบยิงนายประชา

มีรายงานว่า นายกนกโกมล มีพฤติการณ์เป็นมือปืนรับจ้างซุ้มใน จ.เพชรบุรี ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของคนมีสี ที่สำคัญเป็นซุ้มเดียวกับมือปืนที่ก่อเหตุลอบสังหารนายประชา กองปราบปรามจึงต้องการจับกุมตัวมาเพื่อสอบสวนขยายผลไปยังคดีลอบยิงนายประชา เพราะเชื่อว่านายกนกโกมล มีความคุ้นเคยกับมือปืนมีความคุ้นเคยและรู้จักกันดี เพื่อใช้เป็นเบาะแสสำคัญที่จะสาวไปสู่การจับกุมตัวได้ - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook