ตร.สอบเครียดสาวฉกดช.3ด.จากรพ.ราชวิถี

ตร.สอบเครียดสาวฉกดช.3ด.จากรพ.ราชวิถี

ตร.สอบเครียดสาวฉกดช.3ด.จากรพ.ราชวิถี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้า กรณี นางสุรีพร ราชวงศ์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักเด็กวัย 3 เดือน จากโรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวานนี้ จนกลายเป็นข่าวคึกโครมนั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.พญาไท กำลังสอบปากคำ นางสุรีพร ผู้ต้องหา ซึ่งเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมง แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ทั้งนี้ นางสุรีพร มีสีหน้าที่ค่อนข้างเคร่งเครียด แต่ไม่ได้มีอาการทางจิตแต่อย่างใด ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแยกสอบปากคำแม่เด็กวัย 17 ปี ผู้เสียหายเพิ่มเติม เพื่อสรุปในการสอบสำนวน

ด้าน พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผู้กำกับการสถานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงได้แจ้งดำเนินคดีข้อหาปราศจากเหตุอันควรพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแลมีโทษปรับตั้งแต่ 6,000 บาท จนถึง 30,000 บาท และจำคุก 3 ปี ถึง 15 ปี และขณะนี้ทราบว่าทางผู้บริหารจากสถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร หรือ สวพ. 91 ได้แจ้งความประสงค์จะเดินทางมาขอประกันตัว ด้วยตนเอง ในวงเงินประกัน 30,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะสอบปากคำแล้วเสร็จคาดว่าจะเป็นช่วงของเย็นวันนี้

อย่างไรก็ตาม ต่อกรณีที่ผู้เสียหายกล่าวว่า ไม่ได้รับความร่วมมือจากทางพนักงานสอบสวน ในการติดตามลูกนั้น ทาง พ.ต.อ.สมาน กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวมาอบรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติงานอย่างเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook