เฮงไม่ปลื้ม บาส เหตุเล่นขี้เกียจ เตรียมปล่อยซบรังเสือสามย่าน

เฮงไม่ปลื้ม บาส เหตุเล่นขี้เกียจ เตรียมปล่อยซบรังเสือสามย่าน

เฮงไม่ปลื้ม บาส เหตุเล่นขี้เกียจ เตรียมปล่อยซบรังเสือสามย่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกอาการไม่ปลื้มกับสไตล์การเล่นของ อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่ออกแนวขี้เกียจ เตรียมปล่อยตัวให้ บีบีซียู เอฟซี ที่แสดงท่าทีสนใจ

ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงในศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ล่าสุด "โค้ชเฮง"วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการปรับทัพในช่วงเลกที่สองว่า อาจจะมีการปล่อยตัวผู้เล่นบางคนออกไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ อดีตเจ้าพ่อลูกนิ่งของทีมฉลามชล

โดย "โค้ชเฮง"ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่สอง ทีมชลบุรีอาจจะมีการปล่อยตัวนักเตะออกไปบ้าง ทั้งในรายของ จีระ เจริญสุข, ศราวุฒิ จันทพันธ์ และ อาทิตย์ สุนทรพิธ ซึ่งมีหลายทีมให้ความสนใจ โดยเฉพาะ บีบีซียู เอฟซี ในดิวิชั่น 1 ซึ่งหากทีมเหล่านั้นติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการ ก็คงจะได้พูดคุยถึงเรื่องรายละเอียดต่างๆกัน แต่หากยังทำลับๆล่อๆ แอบไปติดต่อกับนักเตะโดยตรง ก็คงจะไม่เกิดประโยชน์ใดขึ้นมา"

พร้อมกันนั้น "โค้ชเฮง" ได้กล่าวถึงเหตุผลในการที่จะปล่อยตัวนักเตะทั้ง 3 รายนี้ว่า "ในรายของ จีระ เจริญสุข, ศราวุฒิ จันทพันธ์ พวกเขาไม่สามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมได้ ทำให้เราคงต้องปล่อยออกไป ส่วนในรายของ อาทิตย์ สุนทรพิธ แม้จะได้ลงสนามบ่อยครั้ง แต่ตนไม่ชอบกับสไตล์การเล่นของเขา ที่ไม่ยอมวิ่งเคลื่อนที่ และไม่เล่นเกมรับ ทั้งที่โดยตำแหน่งตัวริมเส้นของเขาแล้ว การวิ่งขึ้นวิ่งลง และการเล่นเกมรับเป็นหน้าที่หลัก แต่ อาทิตย์ มักจะยืนอยู่เฉยๆเพื่อรอเล่นบอล ทำให้ระบบของทีมมักจะรวนเวลาส่งเขาลงสนาม"

สุดท้าย ยอดผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "แม้ตนจะไม่ชอบวิธีการเล่นของ อาทิตย์ แต่เขายังมีสัญญาเหลืออยู่กับ ชลบุรี ดังนั้นการปล่อยตัวเขาออกไปคงต้องให้เจ้าตัวยินยอมด้วย เพราะหาก อาทิตย์ ยังยืนกรานจะอยู่กับชลบุรีต่อไป เราคงทำอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตามหากเขายังต้องการจะอยู่กับทีมก็ควรปรับสไตล์การเล่นให้ดีกว่านี้ ขยันวิ่งกว่านี้ เพราะมิเช่นนั้นเขาอาจจะทำได้แค่เพียงนั่งดูเพื่อนอยู่ที่ข้างสนามเท่านั้น"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook