ต่าย ฉุนข่าวเกย์แตก ปัดถอดผ้าโชว์ Camfrog

ต่าย ฉุนข่าวเกย์แตก ปัดถอดผ้าโชว์ Camfrog

ต่าย ฉุนข่าวเกย์แตก ปัดถอดผ้าโชว์ Camfrog
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวเมาส์ออกมาเป็นระยะว่า ดาราหนุ่มช่อง 3 ต่าย ณัฐฐพนธ์ ลียะวณิช เป็นเกย์ แถมยังงแอบซุ่มหนีไปทัวร์ประเทศจีน กับชายหนุ่มปริศนา งานนี้ต่ายจึงขอออกมาพูดบ้าง โดยเจ้าตัวบอกว่า ได้ไปประเทศจีนจริงแต่ไปคนเดียวไม่ได้ควงคู่ไปกับหนุ่มที่ไหน ขากลับยังโชคร้ายโดนมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์ไอโฟนไปอีกด้วย แต่ก็ไม่กลัวมีภาพหลุด เพราะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปตัวเองอยู่แล้ว

"ผมเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ แต่ก็ไปกับเพื่อน บางครั้งการนอนโรงแรมกับเพื่อนผู้ชายก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นเกย์ ที่มีข่าวว่าตนขอทางโรงแรมเช็กอินเป็นเตียงเดี่ยวนั้น ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะจะเตียงเดี่ยวหรือ เตียงคู่ ถ้าเป็นเพื่อนก็นอนด้วยกันได้ ไม่ใช่ว่าพอขอเช็คอินเตียงเดี่ยวพนักงานโรงแรมก็เอาไปเมาธ์กันว่า เป็นคู่เกย์ ซึ่งตนคิดว่าไม่แฟร์ ผู้ชายกับผู้ชายนอนห้องเดียวกัน เตียงเดียวกันก็เป็นเพื่อนกันได้

นอกจากนี้ ต่ายยังกล่าวถึงข่าว ภาพคนหน้าเหมือน ที่ถอดเสื้อโชว์ในCamfrog ว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน อาจจะเป็นคนอื่นๆ และที่ข่าวบอกว่าตนไม่ค่อยเล่นอินเตอร์เน็ตนั้น ตนอยากบอกว่า สมัยนี้คนก็เล่นเน็ตกันทั้งบ้านทั้งเมือง ก็เราก็เลือกจะใช้ให้เกิดประโยชน์ เข้าไปดูข้อมูลทำธุรกิจ ไม่ใช่เข้าไปส่องหรือโชว์เรือนร่างอะไร

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต่าย ฉุนข่าวเกย์แตก ปัดถอดผ้าโชว์ Camfrog

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook