โจ๋ร้อยเอ็ดวัย14 ข่มขืนยายวัยเฉียด 90 ปี

โจ๋ร้อยเอ็ดวัย14 ข่มขืนยายวัยเฉียด 90 ปี

โจ๋ร้อยเอ็ดวัย14 ข่มขืนยายวัยเฉียด 90 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นวัย14 สุดระยำ ข่มขืนยายวัยเฉียด 90 ปี สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด คดีไม่คืบ ญาติร้องมูลนิธิปวีณา

นางยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี พร้อมด้วย น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) บุตรสาว ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่า นางแหว๋ว (นามสมมุติ) อายุ 89 ปี มารดา ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ได้ถูก ด.ช.เบิร์ด (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี วัยรุ่นในหมู่บ้านข่มขืน เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2554 ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงกับมารดาของตน ญาติๆ จึงพามารดาเข้าแจ้งความที่ สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด และนำตัวมารดาของตนไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.เสลภูมิ ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืน 

จากนั้นทางครอบครัวของตนได้สอบถามความคืบหน้าของคดีไปยัง ร.ต.ท.พูนศักดิ์ โพลังกา พนักงานสอบสวน (สบ 1) เจ้าของคดี ซึ่งเจ้าของคดีแจ้งว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการสอบสวนนานเป็นเดือนๆ ซึ่งตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากพ่อของ ด.ช.เบิร์ด ผู้ก่อเหตุ เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และยังมีญาติๆ ทำงานอยู่ใน อบต.โพนทอง จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา ภาย

หลังรับแจ้ง นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.วีระศักดิ์ สระบัว ผกก.สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อขอให้เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook