ริเบรี่ซิ่งรถบัสเฉี่ยวป้ายจราจร

ริเบรี่ซิ่งรถบัสเฉี่ยวป้ายจราจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟรองก์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ เสือใต้บาเยิร์น มิว นิก หาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว หลังแอบขโมยรถบัสของสโมสรไปขับเล่น แต่พลาดขับไปขูดเข้ากับป้ายสัญญาณจราจร จนรถถลอกเป็นทางยาว

ริเบรี่ซึ่งเดินทางกับเพื่อนร่วมทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงพักเบรกหนีหนาว ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เกิดนึกสนุกจึงแอบขโมยเอารถบัสของทีมออกไปขับเล่น หลังจากว่างจากการ ฝึกซ้อม แต่ด้วยความที่ไม่ชำนาญกับการขับรถขนาดใหญ่ ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถไปขูดเข้ากับป้ายสัญญาณจราจรของเมือง จนด้านข้างของรถเป็นรอยขูดเป็นทางยาว ส่งผลให้อาจถูกปรับ ในข้อหาขับรถบัสโดยไม่มีใบอนุญาต อีกทั้งยังต้องจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถและทรัพย์สินของทางราชการอีกด้วย อย่างไรก็ตามรายงานข่าวระบุว่า เจอร์เก้น คลิ้นสมันน์ ไม่ได้โกรธมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ก่อเรื่องขายหน้าในครั้งนี้แต่อย่างใด โดยคลิ้นซี่เปิดเผยติดตลกว่า โชคไม่ดีเอาเสียเลย ตอนนี้ทุกคนก็เลยรู้กันหมดว่าฝีมือการขับรถของ ริเบรี่เป็นยังไง

ด้าน มัสซิโม่ อ๊อดโด้ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน ซึ่งย้ายมาเล่นให้บาเยิร์น มิว นิก ด้วยสัญญายืมตัว ก็หวังจะได้รับการต่อสัญญายืมตัวออกไปอีก หลังจากสามารถปรับตัวให้เข้ากับทีม เสือใต้ ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook