ฉาว! จับลูกชายว่าที่ ส.ส.ปชป. ส่งยาย่านรัชดา

ฉาว! จับลูกชายว่าที่ ส.ส.ปชป. ส่งยาย่านรัชดา

ฉาว! จับลูกชายว่าที่ ส.ส.ปชป. ส่งยาย่านรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้แถลงต่อสื่อมวลชนว่า นายประจักษ์ชัย ณ สงขลา ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับ94 และอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ยื่นใบลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์แล้ว หลังลูกชายถูกจับกุมข้อหาค้ายาเสพติด

 

5 มิ.ย. - ลูกชายผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ถูกตำรวจจับกุมได้ ขณะนำยาไอซ์มาส่งให้พริตตี้สาว บริเวณที่พักย่านรัชดาฯ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สอบปากคำ นายสรธร ณ สงขลา ลูกชาย นายประจักษ์ชัย ณ สงขลา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และเป็นผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 94 ของพรรคประชาธิปัตย์ หลังถูกจับกุมได้ พร้อมยาไอซ์ 60 กรัม มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ซุกซ่อนอยู่ในโมเด็มคอมพิวเตอร์ ขณะนำไปส่งให้ น.ส.ทานตะวัน อุดมธนานันท์ โมเดลลิ่งจัดหาพริตตี้ ในซิตี้โฮมคอนโดฯ ซอยรัชดาภิเษก 10 ย่านห้วยขวาง ซึ่งนายสรธรยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวเป็นการขยายผลการจับกุม หลังจากที่เมื่อเดือนก่อน น.ส.พิมม์ลภัล อัครเศรษฐนันท์ แฟนสาวของนายสรธรเพิ่งถูกตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมได้พร้อมยาไอซ์และยาอี ซึ่งได้ให้การซัดทอดว่า ร่วมกับแฟนหนุ่มค้ายาเสพติดมานานกว่า 1 ปี ตำรวจจึงขยายผลและเข้าจับกุมในที่สุด - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook