รถเมล์ซิ่งแย่งเข้าป้าย พุ่งชนขรก.คุรุสภาดับ

รถเมล์ซิ่งแย่งเข้าป้าย พุ่งชนขรก.คุรุสภาดับ

รถเมล์ซิ่งแย่งเข้าป้าย พุ่งชนขรก.คุรุสภาดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสยอง รถเมล์สาย39 ซิ่งนรกแข่งกับสาย8 แย่งเข้าป้ายวัดไผ่ตัน ก่อนพุ่งชนขรก.คุรุสภาดับ หลังผลักให้ลูกสาวรอดแต่เจ้าตัวหลบไม่ทัน

(5 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 18.15 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุอุบัติเหตุขึ้นบริเวณป้ายรถเมล์ วัดไผ่ตัน ช่วงถนนพหลโยธินออก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. เบื้องต้นทราบว่า รถประจำทางสาย 39 ซึ่งมี นายนคร หาติวิทย์ เป็นคนขับ คาดว่าขับแข่งมากับรถประจำทางสาย 8 ที่มีนายจำเนียร หวานเย็น เป็นผู้ขับ โดยประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถประจำทางทั้งสองคันแข่งกันมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุพยายามจะแย่งกันเข้าป้าย แต่เกิดเสียหลักทำให้รถประจำทางสาย 39 พุ่งเข้าชนป้ายรถประจำทาง ซึ่งขณะนั้นมีประชาชนยืนรอรถอยู่เป็นจำนวนมากทำให้มีคนเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางนันทิยา พวงสุวรรณ เป็นข้าราชการคุรุสภา ระดับ 6 อายุประมาณ 50 ปี โดยก่อนเกิดเหตุได้มารอรับลูกสาว คือ น.ส.พัชรนันท์ พวงสุวรรณ อายุ 16 ปี ที่มาเรียนพิเศษในบริเวณนั้น ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ยังบอกอีกว่า มารดาได้ผลักลูกสาวให้พ้นวิถีของรถเมล์ ที่จะพุ่งชนเพื่อช่วยชีวิตลูกสาวแต่ตัวเองหนีไม่ทัน จนถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว และรถเมล์ยังไปชน น.ส.พรทิพย์ ประทานสิทธิ อายุ 25 ปี บาดเจ็บสาหัสอีกคนหนึ่งด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนขับรถประจำทางทั้งสองคันไว้ได้แล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook