ม.5 ยกพวกรุมตบ ม.2 แย่งผู้ชาย ถูกคัตเตอร์กรีด

ม.5 ยกพวกรุมตบ ม.2 แย่งผู้ชาย ถูกคัตเตอร์กรีด

ม.5 ยกพวกรุมตบ ม.2 แย่งผู้ชาย ถูกคัตเตอร์กรีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนหญิง ม.5 เมืองคอน ยกพวกรุมตบนักเรียนหญิงม.2 ซึ่งเป็นญาติกันแย่งผู้ชาย ก่อนถูกฝ่ายน้องใช้คัตเตอร์กรีดได้รับบาดเจ็บ

(6 มิ.ย.)เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เชิญตัวนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด จำนวน 4 คน พร้อมผู้ปกครอง ซึ่งเป็นคู่กรณีในคดีทำร้ายร่างกายมาไกล่เกลี่ย โดยฝ่ายหนึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.5 จำนวน 3 คน ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.2 จำนวน 1 คน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา คู่กรณีได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายกัน สาเหตุมาจากเรื่องแย่งผู้ชาย โดยนักเรียนสาวชั้น ม.5 ได้พาเพื่อนอีก 3 คนไปดักรุมทำร้ายร่างกาย นักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งเป็นญาติของตน ก่อนถูกนักเรียนหญิง ม.2 ใช้มีดคัตเตอร์กีดตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเป็นญาติกัน โดยนักเรียนสาวม.5 มีศักดิ์เป็นน้าของนักเรียน ม.2 ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งในทางคดีถือเป็นคดีลหุโทษ เพราะฝ่ายนักเรียน ม.5 ที่ได้รับบาดเจ็บได้พาพวกรวม 3คน ไปรุมทำร้ายนักเรียน ม.2 จึงทำให้เจ้าตัวต้องป้องกันตัวเอง จากเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความกันได้ แต่ถ้าหากตกลงกันไม่ได้ต้องการจะดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการไปตามพยานหลักฐานและขั้นตอนกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook