เจ้าอาวาส หลอกตุ๋ยเด็ก ขู่ทำคุณไสยใส่

เจ้าอาวาส หลอกตุ๋ยเด็ก ขู่ทำคุณไสยใส่

เจ้าอาวาส หลอกตุ๋ยเด็ก ขู่ทำคุณไสยใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูพาลูกศิษย์ชายเข้าแจ้งความ หลังถูกเจ้าอาวาสหลอกจะทำคุณไสยใส่จนต้องยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยนานนับปี เจ้าตัวเผยพระตามไปถึงโรงเรียนหลังจะขอตัดขาด

(7 มิ.ย.) นายสะเรียง จำปา อาจารย์ที่ปรึกษา สอนภาควิชาโปรเเกรมวิชาช่างยนต์ โรงเรียนอาชีวะเเห่งหนึ่ง ในจ.ขอนแก่น นำนายบอย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักเรียนอาชีวะ เข้ามาเเจ้งกับ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง อายุประมาณ 37 ปี เนื่องจากได้บังคับให้นายบอย มีเพศสัมพันธ์ด้วยตั้งแต่ปี 2553 ระหว่างเทอมแรกที่เรียน ปวช.ปี 3

นายบอย ให้การว่า ในช่วงปิดเทอมตนรับหน้าที่เป็นคนขับรถให้กับพระภายในวัด โดยเจ้าอาวาสได้ใช้ให้ขับรถไปส่งเพื่อทำศาสนกิจ ขณะที่ขับรถไปสักพักเจ้าอาวาสก็ใช้มือเริ่มลูบตามเนื้อตัวของตน พร้อมถามว่าจะยอมมั้ยหากไม่ยอมจะทำคุณไสยใส่ ด้วยความกลัวตนจึงยอม เพราะเจ้าอาวาสรูปนี้ขึ้นชื่อว่ามีวิชาอาคมจนคนในละเเวกนั้นรู้กันดี นับจากนั้นก็ถูกกระทำต่อมาเรื่อยๆที่กุฏิ และหลังจากมีอะไรกันทุกครั้งเจ้าอาวาสจะให้เงินครั้งละ 500-600 บาท ซึ่งตนไม่กล้าจะบอกใคร เพราะกลัวจะหันไปทำคุณไสยใส่คนอื่น 

นายบอย กล่าวต่อว่า ตลอดเวลาพระมีอาการหึงหวง คอยโทรหาเป็นประจำทำให้รู้สึกรำคาญ จนต้องปิดมือถือบ่อยๆ ทำให้เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.เจ้าอาวาส ได้มาที่บ้านของตนพร้อมถามว่าจะขาดกันจริงๆหรือ ต่อหน้าเพื่อนๆของตน จนเกิดมีปากเสียงกันทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงออกมาดู ต่อมาเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าอาวาสเข้ามาที่โรงเรียนเพื่อเอาเงินมาให้เป็นค่าใช้จ่าย แต่ตนไม่รับเพราะต้องการเลิกขาดจากกัน ซึ่งเจ้าอาวาสบอกว่าถ้าจะเลิกก็ให้จ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดคืนแต่ตนไม่มีเงินคืนให้ สุดท้ายเจ้าอาวาสได้บอกว่าจะทำให้ตนไม่ให้เรียนอีก แถมยังขู่ว่าจะทำคุณไสยใส่อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook