รวบพระหื่นทุบสาวใหญ่สลบก่อนข่มขืนคาวัด

รวบพระหื่นทุบสาวใหญ่สลบก่อนข่มขืนคาวัด

รวบพระหื่นทุบสาวใหญ่สลบก่อนข่มขืนคาวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพระกำแพงเพชรทำร้ายสาวใหญ่จนสลบแล้วข่มขืนคาวัด ตำรวจจับสึก รับทำร้ายร่างกายจริง อ้างไม่ได้ข่มขืน

ร.ต.ต.อนุรักษ์ เขื่อนแก้ว ร้อยเวรอาญา สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า นางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ถูกพระข่มขืนรักษาตัวอยู่ ร.พ.กำแพงเพชร จากการเดินทางไปตรวจสอบพบว่า นางแก้ว อยู่ในสภาพบอบช้ำหน้าตาบวมปูด ซี่โครงหัก 2 ซี่ ลิ้นถูกกัดจนเป็นแผล และพบว่ามีคราบอสุจิ 

สอบสวนเบื้องต้น นางแก้ว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 4 มิ.ย. เวลาประมาณ 02.00 น. ตนได้ไปช่วยงานที่วัดแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้บ้าน เนื่องจากทางวัดมีงานทอดผ้าป่า ขณะที่กำลังล้างถ้วยชามอยู่ในครัวของวัด ซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่แล้ว พระทวีศักดิ์ อายุ 39 ปี ได้เข้ามาล็อคคอทางด้านหลัง จากนั้นก็พยายามจะข่มขืน ส่วนตนเองพยายามต่อสู้และขัดขืน จึงถูกพระทวีศักดิ์ทำร้ายจนล้มลง จึงได้ส่งเสียงร้องให้คนช่วย พระทวีศักดิ์จึงได้ประกบปากและกัดลิ้น ตนจึงกัดตอบที่ปากจึงทำให้พระทวีศักดิ์โมโหทำร้ายจนสลบ หลังจากฟื้นขึ้นมาเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. พบว่าตนถูกพระทวีศักดิ์ข่มขืนไปแล้ว จึงได้รีบเดินทางกลับบ้านและให้น้องสาวมาส่งที่ ร.พ. 

ต่อมาตำรวจได้ไปควบคุมตัวพระทวีศักดิ์ มาสอบสวน ได้รับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน ตำรวจนำตัวไปสึกและตรวจค้นที่รถยังพบอาวุธปืนอีก 1 กระบอก จึงได้ตั้งข้อหาข่มขืนทำร้ายร่างกายและมีอาวุธปืน ดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook