หงส์เตรียมต่อสัญญาเพนแนนต์ 1 ปี

หงส์เตรียมต่อสัญญาเพนแนนต์ 1 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หงส์แดงลิเวอร์พูล แผนสูงเตรียมจับเจอร์เมน เพนแนนต์ ต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เพราะหวังจะได้ค่าตัวจากเพนแนนต์หากมีการย้ายไปร่วมทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า ในตอนแรกราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลไม่ต้องการต่อสัญญากับเพนแนนต์ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ออกไปอีก แต่หลังจากเห็นว่า ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ต้องการคว้าตัวเพนแนนต์ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้ยื่นข้อเสนอสำหรับกองกลางวัย 25 ปีเข้ามาแล้ว ทำให้ลิเวอร์พูลคิดจะจับเพนแนนต์ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี เพื่อให้สโมสรสามารถเรียกร้องค่าตัวของเพนแนนต์ได้หากมีการย้ายทีม

ขณะที่ เอมี่ โกรฟ นางแบบสาววัย 23 ปี ได้ออกมายืนยันว่าได้แยกทางกับเพนแนนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากหมั้นกันได้เพียง 3 เดือน อย่างไรก็ตาม เอมี่ยอมรับว่า เพนแนนต์กำลังตัดสินใจเรื่องการย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะเป็นกับสโมสรเอซี มิลาน หรือรีล มาดริด

ขณะเดียวกัน ราฟายังไม่เลิกล้มความพยายามที่จะคว้าตัวเอมิล เฮสกีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของวีแกนกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสเปนต้องการจ่ายค่าตัวเฮสกีย์เพียง 1.5 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยดาวยิงวัย 30 จะหมดสัญญากับวีแกนในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยเพื่อนสนิทของเฮสกีย์เผยว่า ดาวยิงร่างยักษ์ต้องการย้ายกลับไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook