นายกฯชี้ชุมพลอาจเข้าใจผิดจ่อคุยในครม.

นายกฯชี้ชุมพลอาจเข้าใจผิดจ่อคุยในครม.

นายกฯชี้ชุมพลอาจเข้าใจผิดจ่อคุยในครม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เชื่อ หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา อาจเข้าใจผิด เตรียมได้ทำความเข้าใจกันอีกครั้งวันประชุมคณะรัฐมนตรี ขณะ ปฏิเสธยังไม่เห็นแถลงการกัมพูชาโต้ปฏิเสธส่งสายลับเข้าไทย 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวก่อนเดินทางไป จ.พิษณุโลก กรณีกัมพูชาออกแถลงการณ์ปฏิเสธ ส่งสายลับเข้ามาโจรกรรมข้อมูลทางทหารในประเทศไทยว่า ยังไม่เห็นตัวแถลงการณ์ดังกล่าวโดยจะให้กระทรวงการต่างประเทศ เป็นฝ่ายชี้แจงรายละเอียดในเรื่องดังกล่าว

ส่วนกรณีที่ นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ที่บอกว่าหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ให้เกียรติ จากการเขียนบทความลงในเว็บไซส์เฟสบุ๊คนั้น นายกฯ กล่าวย้ำว่า คงเป็นการเข้าใจผิด และคิดว่านายชุมพล ยังไม่ได้อ่านบทความให้ละเอียด อย่างไรก็ตามคงได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกันในการประชุมคณะรัฐมนตรี 

ทั้งนี้นายกฯ เดินทางโดยเครื่องบินโดยสารพาณิชย์ ไปที่สนามบินพิษณุโลกและเดินทางต่อด้วยรถยนต์ส่วนตัว ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำท่วมที่ทำการ ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ พร้อมพบปะผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่บ้านห้างน้ำหมู่ที่ 3 ต.ท่าตะโก ด้วย 

ขณะที่ในช่วงเย็นถึงค่ำวันนี้ นายอภิสิทธิ์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินสายปราศรัยหาเสียงในจังหวัดภาคตะวันออก คือที่จ.ระยอง ตราด และจันทบุรี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook