คิวฮอต! ปู ไปรยา กลับไทยงานรุม ลั่นหัวใจโสด

คิวฮอต! ปู ไปรยา กลับไทยงานรุม ลั่นหัวใจโสด

คิวฮอต! ปู ไปรยา กลับไทยงานรุม ลั่นหัวใจโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหินฟ้ากลับมาเมืองไทยได้อาทิตย์หนึ่งแล้ว สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" กลับมาคราวนี้ช่อง 7 ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ป้อนละครให้ทันที แย้มอีก 1 ปีจะคว้าใบปริญญามานอนกอด ทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่เรื่องหัวใจสาวปูลั่น! โสดสนิท

กลับมาเมื่อไหร่? "กลับมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วค่ะ ครั้งนี้ก็กลับมา 3 เดือนครึ่ง มีคิวถ่ายละครเรื่องใหม่ เป็นแนวร้องเต้น แต่ไม่ได้เร่งหรือจานด่วนอะไร ก็ดีเหมือนกันค่ะ เพราะว่าเร่งแล้วเหนื่อย ก็ไม่ได้รับแต่ละครอย่างเดียว ช่วงนี้รับอีเว้นท์ด้วย ถ่ายหนังสือบ้างแต่เราก็ไม่ได้ถ่ายบ่อยค่ะ"

ละครที่รับเล่นชื่อเรื่องอะไร? "ยังบอกไม่ได้ค่ะ ยังอยู่ช่วงคุยกันอยู่ เมื่อวันศุกร์ก็เพิ่งเข้าไปที่ช่องมา ก็ดีนะค่ะ ปูให้เกียรติเขามาก เขารอปูจริงๆ แต่เขาก็ช่วยปูมาตลอดโชคดีทีมีช่อง 7 ก็อยากลองเล่นแบบละครอารมณ์ดีบ้าง เปลี่ยนลุคส์ เขาบอกจะเปลี่ยนลุคส์ปูก็เดี๋ยวรอดูนะ ส่วนใครเป็รพระเอกก็ยังไม่รู้ ตื่นเต้นเหมือนกัน"

เห็นว่าเดิมทีมี 2 เรื่อง? "ใช่ค่ะ บทยังเขียนไม่เสร็จ แล้วปูอยู่ 3 เดือนครึ่งแล้วกว่าจะได้เริ่มถ่ายก็เดือนนึงผ่านไปเหลือ 2 เดือนก็เล่นเรื่องไหนก็ไม่ทัน ก็เกรงใจเหมือนกัน มันไม่แฟร์ที่จะบังคับนักแสดงคนอื่นมาเทเวลาเพื่อปู"

ที่ผ่านมาปูไม่มีข่าวในเมืองไทย ระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า? "ระวังมากค่ะ ปูคือเข้าวงการมาครั้งแรกตอนอายุ 13 ตอนนั้นเราไม่ได้คิดไง ทำตัวเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป เรียนนานาชาติด้วย แบบใครพูดก็ไม่อยากฟัง แต่ตอนนี้เราเป็นผู้ใหญ่แล้วรู้หน้าที่การงานเราคืออะไร อาชีพเราคือด้านนี้ มันก็ไม่ได้เหนื่อยไร ถือว่าโชคดีนะ เราได้มาจุดนี้อยากทำตัวดีๆ หวังว่าคงไม่มีภาพนะ งั้นตายเลย ช่วงนี้ก็งดด้วย กลัวอ้วน แอลกอฮอล์ทำหน้าบวม แล้วเห็นคนอื่นสวยเอาๆ แล้วเราอยู่โน้นต้องพอกหน้าเอง ย้อมผมเองนี่ไม่ไหวแล้ว อาทิตย์ที่ผ่านมาปูไม่ได้รับงานเลยเพราะไปหาหมอหน้าทุกวัน ทำสีผมเข้ายิมตบแก้มทุกวัน"

ความรักเป็นยังไงบ้าง? "หัวใจสีชมพูแต่อยู่คนเดียว เรายุ่งเพื่อนก็ยุ่ง ต่างคนต่างยุ่ง ก็ยุ่งจริงๆ ต่างคนต่างอยู่จริงอยู่โน้นก็แค่ 3 เดือนกว่าอยู่นี่ก็แค่ 3 เดือนกว่า จะคบใครเป็นกิจจะลักษณะสงสัยจะยากนะ แต่ก็ปูก็มีคุยทั่วไปตามประสาเด็กทั่วไป"

แล้วขุนพลล่ะ? "เขาบินกลับมาเมื่อเช้าค่ะ รู้แค่นี้ ก็เพิ่งคุยเมื่อกี้เขาโทรมา ก็โอเค ไม่ได้นัดไม่เจอกัน เราต้องถ่ายละคร รับงานอีเว้นท์ แบ่งคิวยาก"

ก็แสดงว่าไม่ได้ดูใจกับขุนพลแล้ว? "ก็มันเป็นแบบนี้แต่แรกแล้ว ไม่รู้กี่ปีแล้วเนอะ หน้าที่ปูจริงๆ คือขอเรียนให้จบทำงาน ตอนนี้ปูต้องเร่งฝีมือการแสดงกับนักแสดงคนอื่นแล้ว ช่วง 4 เดือนเราต้องทำให้คุ้ม"

ถ้าขุนพลมีแฟนใหม่ก็ไม่ว่า? "จะไปว่าได้ไง เขไม่ได้แต่งงานกับหนูนิ แต่เค้าเป็นคนนิสัยดีนะ ครอบครัวเขาน่ารักมาก ให้เกียรติครอบครัวเขา เราเป็นเพื่อนกันตั้งนานแล้วไม่อยากใช้คำว่าพี่น้องมันฟังดูแปลกๆ เพราะน้องชายหนูก็มีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนสนิทแล้วกัน มีว่างก็คุยเจอกัน ในฐานะเพื่อนก็พอ"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Rakdara.net

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คิวฮอต! ปู ไปรยา กลับไทยงานรุม ลั่นหัวใจโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook