'บรรหาร' ชี้ไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร

'บรรหาร' ชี้ไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร

'บรรหาร' ชี้ไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บรรหาร" เผย จะไม่มีการจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหารแน่ แต่จะตั้งในรัฐสภา ส่วน "ชุมพล" ถอนคำพูดไปแล้ว แย้ม 21 มิ.ย. จะมีเซอร์ไพรส์แน่

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เชื่อว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้จะไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหารแต่จะจัดตั้งในรัฐสภา ส่วนการให้สัมภาษณ์ของ นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ที่พูดถึง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขณะนี้ไม่มีปัญหาเพราะนายชุมพลได้ออกมาถอนคำพูดแล้ว และตนไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา พร้อมแย้มว่าในวันอังคารที่ 21 มิ.ย.จะมีเซอร์ไพรส์ที่ไม่ใช่การสร้างละครและย้ำว่า หลังการเลือกตั้งตนจะยังสร้างละครอย่างแน่นอน แม้ว่า นายอภิสิทธิ์ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะออกมาปฏิเสธที่จะรับบทพระ-นาง แล้วก็ตาม

นายบรรหาร ยังระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง จากนั้นโพลสำรวจความเห็นของประชาชนจากหลายสำนักยังคงเปลี่ยนแปลงได้ ขณะที่รู้สึกแปลกใจที่ผลโพลระบุว่า พรรคเพื่อไทย ได้รับการตอบรับที่ดี จากคนในกรุงเทพฯ และเห็นว่ากระแสของคนกรุงเทพฯ มีความพลิกผันได้ตลอดเวลา พร้อมมองว่าเสียงของคนกรุงเทพฯ ไม่ได้มีผลต่อการจัดตั้งรัฐบาลเพราะขึ้นอยู่กับเสียงของคนทั้งประเทศ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook