'โป๊ป'ฮอต! ขึ้นแท่นพระเอกซิทคอม

'โป๊ป'ฮอต! ขึ้นแท่นพระเอกซิทคอม

'โป๊ป'ฮอต! ขึ้นแท่นพระเอกซิทคอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตไปในตอนนี้อีกคนแล้ว สำหรับหนุ่ม "โป๊บ ธนวรรธน์" เพราะนอกจากจะมีบรรดาสาวๆ กรี๊ดแล้ว ยังมีงานรุม ตามเข้ามาด้วย ซึ่ง "โป๊บ" บอกว่า งานตอนนี้ก็มีเยอะพอสมควรไม่ได้ถือว่ามากอะไร ก็มีละคร 3 เรื่อง คือ ตะวันเดือด ที่กำลังจะปิดกล้อง เกมร้ายเกมรัก และ บ่วง และที่คุยๆ กันว่าจะเล่นก็เป็นซิทคอม แต่ยังไม่ทราบชื่อเรื่อง ก็จะได้เล่นเป็นพระเอก รับบทเป็นนักดนตรี จริงๆ ก็ไม่ได้สนใจบทพระเอกเท่าไร เป็นนักแสดงก็
ต้องแสดงให้เต็มที่มากกว่า ส่วนเรื่องที่ว่า ทางช่องวางตัวให้เล่นเป็นพระเอกนั้น ก็ยังไม่ทราบจากทางช่องแต่ทราบจากพี่ๆ นักข่าวก่อน เลยยังไม่รู้จริงๆ ว่าจะได้เล่น ตอนนี้ที่มีงานเข้ามาก็ตื่นเต้น แอบกังวลเหมือนกัน ว่าจะทำได้ดีไหม แต่ก็จะทำให้เต็มที่ แล้วแต่ถ้าผู้ใหญ่จะวางตัวให้เล่น กับกระแสข่าวที่ว่า โดนดัน เป็นลูกรักนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่าโดนดัน แค่ผู้ใหญ่เห็นว่า บทเหมาะสมก็เลยให้เล่น ก็มีความสุขมากกว่ากดดัน มีคนชอบ คนติดตามก็ดี ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีทอง ปีที่ดี มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ได้เรียนรู้เรื่องของงาน และการวางตัว

ส่วนเรื่องที่มีภาพคู่กับ แพท ณปภา นั้น ก็ไม่มีอะไร แค่เจอกันที่รายการ แล้วก็ถ่ายรูปแค่นั้น ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ตอนนี้ไม่มีสาวๆ มีแต่น้องๆ นักแสดงที่เจอ
กันเท่านั้น กับเพื่อนนอกวงการก็มีคุยกันบ้าง แต่เราก็บอกตรงๆ ไปว่า ไม่ได้รู้สึกแบบแฟน เป็นแค่เพื่อนกัน มีไปกินข้าว โทรคุยกันบ้าง แต่ไม่มีอะไร ตอนนี้ก็ขอมุ่งงานก่อนดีกว่า แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะเปิดเผยแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook